Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Android Auto không nhất thiết phải là một điều mới, nhưng nó là mới với tôi

Google công bố Android Auto  cách trở lại trong năm 2014 tại hội nghị phát triển hàng năm của mình, và phải mất gần một năm sau khi nó được công bố cho nó để bắt đầu hiển thị lên trên đường. Bây giờ nhiều nhà sản xuất xe hơi đã thông qua Android tự động, và các đơn vị hậu mãi đầu cũng có sẵn nếu bạn sở hữu một chiếc xe cũ.

Android Auto không nhất thiết phải là một điều mới, nhưng nó là mới với tôi. Tôi đã chắc chắn viết rất nhiều về hệ thống xe kết nối trong quá khứ, mặc dù tôi đã không nhận được một cơ hội để đi thực hành với nó cho đến gần đây. Tôi được mời ra Nashville với các folks tại Chevrolet cruze  để kiểm tra các năm 2016 Cruze. Tôi đã có thể lái nó quanh thành phố trong một vài giờ, và tôi nghĩ rằng tôi đã thu thập được những suy nghĩ của tôi, đủ để cho bạn biết làm thế nào tôi cảm nhận về nó.
Chúng tôi đã biết Cruze đi kèm với khả năng tương thích Android Auto, nhưng trước tiên hãy nói về một số điều bạn có thể chưa biết về chiếc xe này. Chevrolet gọi 2016 Cruze "xe kết nối nhiều nhất trong các lớp học", và đó là không thực sự quá xa. Chiếc xe có ba mô hình - LS, LT và Premier - và sau này hai đi kèm với 24 GB kết nối 4G LTE. giá xe cruze 2016 Ngày đầu của trong xe hệ thống Wi-Fi, bạn cũng sẽ nhận được 24 tháng OnStar hướng dẫn, radio vệ tinh và bảo dưỡng định kỳ. gói kết nối này cũng có thể được mua riêng từng khoảng thời gian 24 tháng của bạn là lên.

Tất cả ba mô hình là một màn hình cảm ứng 7.0-inch, và bạn có thể trả thêm một chút để có được một màn hình 8,0-inch.
2016 Cruze hỗ trợ cả Android và Apple Auto CarPlay. Nếu bạn không có một thiết bị Android hoặc iOS, hãng sản xuất xe hơi đã bao gồm một phiên bản mới và được cải tiến của Chevy MyLink để chăm sóc của tất cả các nhu cầu thông tin giải trí của bạn. Chúng tôi sẽ nói thêm về điều này sau.
Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng Android tự động trong quá khứ, điều đầu tiên bạn cần làm là tải về các ứng dụng từ Cửa hàng Google Play. Khi đã xong, chỉ cần cắm thiết bị Android của bạn với cổng USB tích hợp sẵn của xe, và các ứng dụng Android tự động trên điện thoại của bạn sẽ khởi động tự động. Đi qua quá trình cài đặt, và bạn đã sẵn sàng để lái xe.
Đối với những người không biết, Android Auto không phải là một hệ thống độc lập, có nghĩa là bạn cần phải cắm điện thoại trong khi lái xe. Nó cũng đáng chú ý là bạn không thể làm  bất cứ điều gì với điện thoại của bạn khi nó được cắm vào. Tất cả các bạn sẽ thấy là một logo Android tự động, và đó là tất cả. Cần phải làm một cái gì đó quan trọng trên điện thoại của bạn? Bạn sẽ cần phải rút phích cắm điện. Đừng làm cho tôi sai, tôi nhận được lý do tại sao tính năng này tồn tại. Bạn không nên rối tung với điện thoại của bạn khi bạn đang lái xe. gia xe chevrolet cruze Có lẽ điều này nói đến số lượng thời gian tôi đã có thể để dành với chiếc xe, nhưng nó là một cái gì đó tôi cần thiết để có được sử dụng để khi lái xe xung quanh. Tôi đã phải liên tục nói với bản thân mình không để đánh thức điện thoại của tôi khi một tin nhắn văn bản đến, và thay vào đó chỉ để cho các xe xử lý nó. Tôi không có nghi ngờ rằng tôi sẽ được sử dụng để làm thêm giờ, nhưng nó vẫn còn một cái gì đó đáng chú ý.
Giao diện chính của Android Auto là đơn giản. Cũng giống như bạn muốn tìm thấy trong Google Bây giờ, thông tin quan trọng nhất của bạn được hiển thị trong một danh sách các thẻ. Âm nhạc, thời tiết và hướng dẫn được hướng dẫn trước và trung tâm, và thời gian, pin điện thoại, kết nối internet và giọng nói biểu tượng tìm kiếm có thể được tìm thấy ở phía trên bên phải.

Thanh nav phía dưới cho phép bạn truy cập nhanh vào Google Maps, ứng dụng điện thoại, một nút home, âm nhạc và các ứng dụng nghe, và một phím tắt đó sẽ đưa bạn trở lại Chevy MyLink. Những phím tắt mất rất ít được sử dụng đến, và tôi đã có thể khai thác chúng ra khỏi khóe mắt của tôi trong khi vẫn nhìn đường. Đó là những gì Android Auto là tất cả về, sau khi tất cả.
Như đã đề cập trong đánh giá đầy đủ của chúng tôi , chevrolet colorado bạn không nhận được quyền truy cập vào tất cả các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của bạn. Chỉ có những người đã được cập nhật với một giao diện Android Tự động cụ thể sẽ xuất hiện trong xe của bạn. Đối với các ứng dụng đa phương tiện, Google Play Music và Pocket Casts là ứng dụng duy nhất mà tôi có thể sử dụng để nghe nhạc hoặc podcast. Google có một trang chuyên dụng trong Play Store cho Android ứng dụng tự động tương thích, vì vậy bạn nên kiểm tra xem ra nếu bạn tìm thấy kinh nghiệm Android của bạn tự động được một chút thiếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét