Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám với Mỹ phẩm Skii


lccskin-love-your-skin
Tàn nhang là một nỗi ám ảnh đối với các chị e phụ nữ, tàn nhang làm tàn phai nhan sắc của nhiều chị em phụ nữ, đối với những người phụ nữ Á Đông, cụ thể hơn là phụ nữ tại Việt Nam, thì sở hữu làn da mịn màng chưa đủ để công nhận một làn da đẹp mà còn phải sáng và không tỳ vết. Bài viết của mỹ pham Skii dưới đây sẽ cung cấp cho chị em một số thông tin về làm cách nào tạm biệt tàn nhang mãi mãi.
Tàn nhang là gì?
bac-si-tu-van-cach-lam-mat-tan-nhang-tren-mat-khong-de-lai-seo4
Chủ yếu xuất hiện ở vùng mặt, những đốm tàn nhang là những đốm nhỏ giống như tàn của cây nhang và màu của nó như là màu nâu, màu xám, màu nâu đen. Cũng bởi vì da mặt là nơi thường xuyên phải tiếp xúc nhiều nhất với không khí và ánh nắng nên tàn nhang xuất hiện trên da mặt nhiều. Xét về khía cạnh khoa học thì tàn nhang là sự lắng đọng nhiều melanin (sắc tố đen) trên da mặt. Nên các phương pháp trị tàn nhang mục đích là đánh melanin ra khỏi da mặt. Tuy tàn nhang không gây nguy hiểm cho tính mạng nhưng lại làm mất đi vẻ đẹp bên ngoài, gây mất tự tin trong giao tiếp, đồng thời làm hiệu quả trong công việc.
Nguyên nhân dẫn đến tàn nhang
hoabtt20117142013760_0
Sự xuất hiện của tàn nhang trên da da sự tác động của nhiều nguyên nhân. Một trong những nguyên nhân chính là do ánh nắng mặt trời gây ra. Bởi vì trong các tia mặt trời chiếu xuống trái đất chứa rất nhiều tia cực tím và các tia bức xạ, dẫn đến sự có mặt của tàn nhang, thậm chí nó còn có thể gây ra ung thư da.
Ánh nắng mặt trời: Trong ánh nắng mặt trời có tia UV là thủ phạm gây nên sự sản sinh mạnh mẽ của melanin. Khi sắc tố này tập trung quá nhiều ở một vùng da nào đó sẽ dẫn đến sự có mặt của tàn nhang.
Do gen di truyền: Nếu như trong gia đình bạn có thành viên bị tàn nhang thì nguy có bạn bị tàn nhang cũng cao. Vì yếu tố di truyền cũng gây nên chứng tàn nhang.
Do lão hoá da: Khi những dấu hiệu của lão hoá da trên da bạn bắt đầu xuất hiện thì các đốm tàn nhang cũng sẽ có mặt. Bởi vì khi chúng ta bước sang tuổi 30, nếu không cung cấp dưỡng chất cho làn da kịp thời thì tuổi thọ của làn da cũng không được kéo dài. Sẽ dẫn đến tiến trình lão hoá nhanh hơn. Một khi làn da đã lão hoá thì sự đàn hồi sẽ kém đi, các tế bào da không giữ đủ nước và các chất dầu nên tàn nhang càng dễ xuất hiện hơn.
Nguyên nhân khác: Nếu như bạn sinh hoạt không đúng cách, chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng đến màu da. Cũng có thể do quá trình chăm sóc da không đúng cách, hay có khi lại sử dụng các loại mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng.
Cách khắc phục
Nếu bạn thích điều trị tàn nhang từ những nguyên liệu thiên nhiên, thì những phương pháp dưới đây có thể giúp bạn áp dụng ở nhà. Chỉ cần kiên trì sử dụng, những đốm tàn nhang trên da mặt bạn sẽ biến mất.
Sử dụng nghệ vàng:
nghe-vang-day-lui-alzheimer
Trong kế hoạch chăm sóc da của mình thì quả thật nguyên liệu tự nhiên là một trong những nguyên liệu không thể thiếu. Đối với nghệ cũng vậy, nếu bạn biết cách sử dụng cũng như thường xuyên sử dụng thì bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiên làn da của mình. Chỉ cần trộn một thìa café bột nghệ với sữa chua tạo thành hỗn hợp sền sệt, thoa hỗn hợp này lên da mặt trong vòng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước. Với cách làm trên sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang, giúp làn da bạn khoẻ và rạng rỡ hơn.
Nước cốt chanh điều trị tàn nhang:
nuoc-cot-chanh-thuc-uong-tuyet-voi-tri-benh-soi-than.02jpg2
Là một trong những nguyên liệu tẩy trắng tự nhiên cải thiện làn da tuyệt vời nhất, bởi vì nước cốt chanh sẽ nhanh chóng làm sáng các sắc tố thẫm màu dưới da. Bạn chỉ cần ép một thìa nước cốt chanh, dùng các ngón tay thoa trực tiếp lên những nốt tan nhang. Sau 20 phút bạn rửa sạch lại bằng nước lạnh. Do nước cốt chanh có tính tẩy mạnh nên bạn sử dụng cách đều ngay nhé.
Đắp mặt nạ trái cây và rau xanh:
lam_dep_da_mat_sau_sinh_het_tham_nam_nho_cu_cai_trang
Đắp mặt nạ thường xuyên là một trong những cách đơn giản nhất để chăm sóc da. Một số loại trái cây có khả năng làm sáng những sắc tố như melanin: mơ, dưa chuột, dâu tây và nho đỏ… Bên cạnh đo thì nước ép của củ cải trắng cũng là một bí quyết để loại bỏ tàn nhang.
Các loại dầu thiên nhiên:
dau-jojoba-dieu-tri-mun-va-seo-tot-nhat-1Các loại dầu chiết xuất từ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn mà nhiều chị em tin dùng do cách chữa trị an toàn và khiến da khoẻ mạnh. Bạn có thể trộn dầu ô liu với jojoba, sau đó thoa hỗn hợp này lên da mặt. Dầu thầu cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữa đấy. Để muốn hiệu quả cao, bạn nên thoa dầu thiên nhiên trước khi đi ngủ vào buổi tối để da có thể thẫm thấu sâu hơn.
Genoptics Spot Essence:
SK-II-New-GenOptics-Aura-Essence-Spot-Essence
Sản phẩm mới này của my pham Skii vừa được ra mắt đã được kích hoạt chức năng làm trắng sáng da.Skii Genoptic ngăn chặn melanin, giảm nám sạm, tàn nhang, toả sáng cho làn da ngay từ bên trong mang đến một làn da hoàn hảo nhất. Genoptic dễ dàng, nhanh chóng thẩm thấu vào da, nhanh chóng làm quen với cấu trúc da. Giữ ẩm và điểu chỉnh độ ẩm cho làn da, bạn sẽ thấy da có sự cải thiện khác biệt chỉ trong vòng 2 – 3 tuần sử dụng, da trở nên căng mịn, lỗ chân lông nhỏ dần, các vết nám, sạm, tàn nhang sẽ dần mờ đi trống thấy
Xem thêm >>> http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét