Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Chevrolet Cruze Hatchback Concept

Triển lãm ô tô
Mọi người đều biết hatchback là vua trong phân khúc compact xe đông đúc nhất châu Âu, nhưng dữ liệu của Chevrolet cung cấp bằng chứng: Các thương hiệu nói chiếm hầm cho 65 phần trăm của doanh số bán hàng trong lớp. Và bây giờ Cruze mới của Chevrolet sẽ nhập cuộc cạnh tranh với một năm cửa hatchback biến thể thiết lập để ra mắt tại Triển lãm ô tô Paris. Nó mở rộng thêm sedan Cruze đã được bán ở nước ngoài kể từ năm ngoái. chi tiết : chevrolet cruze




Các phong cách mới cho cơ thể trông sắc nét hơn và thể thao hơn, với nhô ngắn. Trong hồ sơ, roofline dốc, spoiler, và kính phía sau dốc tạo ra một cái nhìn giống như của hatchback Subaru Impreza. giá xe cruze 2016 Thậm chí còn có đèn LED giọng phía trước, nhưng liệu họ sẽ làm cho những bước nhảy vọt từ show xe này vào sản xuất là không rõ.


Cả châu Âu và Cruze Mỹ-spec sedan lái xe tốt cho phân khúc của họ, và Chevrolet nói hatchback sẽ cung cấp động thái tương tự, mà chúng tôi làm để có nghĩa là nó sẽ sử dụng một thiết lập khung gầm giống hệt nhau. Nếu tùy chọn hệ thống truyền động di chuyển theo (và có lẽ họ sẽ), Euro-loại sẽ có thể lựa chọn từ 1.6- 1.8 lít động cơ xăng và động cơ diesel 2.0 lít.
Xem thêm : chevrolet captiva 2016

Các Cruze nở sẽ được bán trên toàn châu Âu vào giữa năm 2011. Giá sẽ được đặt gần hơn đến ngày bán hàng, và có lẽ sẽ được gần gũi với $-20K tương đương với sự chỉ huy của chiếc sedan Cruze. Trong khi Chevy sẽ ra mắt chiếc sedan Cruze tại Mỹ như là một thay thế cho các Cobalt vào mùa thu này, hatchback không đến bờ biển của chúng ta.
Liên hệ ngay chevrolet newway để được tư vân trực tiếp !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét