Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Chevy Cruze Vs. Hyundai Elantra: So sánh Ô tô

ô tô nền kinh tế oday của là do-it-alls. Họ thực tế giữa Sizers, với phong cách đó đã thiết lập xu hướng, và các tính năng mà đôi khi thắng điểm đối thủ đắt hơn nhiều.

Hai dòng xe sedan bốn cửa được đánh giá cao chống lại đối đầu cho người mua sắm tìm kiếm hiệu quả hợp lý cho khoảng 20.000 $ - nhưng giữa họ, là 2017 Hyundai Elantra hoặc 2016 Chevrolet Cruze lựa chọn tốt hơn?
Để bây giờ, Elantra là người chiến thắng của chúng tôi, nhưng cả hai chiếc xe là một trong những đối thủ cạnh tranh hàng đầu trong phân khúc của họ.
(Lưu ý rằng cả Cruze và Elantra cũng sẽ được cung cấp ở dạng hatchback trong tương lai, nhưng không phải của những phiên bản đã đạt các đường phố.)
Các Cruze được thiết kế lại có một hồ sơ đẹp trai nêm đó là crisper và hiện đại hơn so với tấm mặt, ba hộp tiền nhiệm của nó. Nó có rất nhiều đường cong, góc độ, giá xe cruze 2016 và các dòng giọng mà chủ yếu làm việc với nhau nhưng biên giới trên việc bận rộn. Nó cũng có vẻ khá giống như Volt plug-in hybrid hatchback giới thiệu năm nay là tốt. Bên trong, tuy nhiên, vật liệu chất lượng cao và điều khiển trực quan đặt nó ngoài.

2017 Hyundai Elantra2017 Hyundai Elantra2017 Hyundai Elantra2017 Hyundai Elantra
Hyundai là ít táo bạo trực quan hơn là trong hình thức trước đây của nó. Nó vẫn là một chiếc xe hấp dẫn hơn và thanh lịch hơn so với Cruze mới, mặc dù. Với tấm thép cong và mào, cộng với một dòng kicky kéo đuôi xe lên và xúc hình về phía trước, nó là một cái nhìn háo hức đó là phát triển đáng kể nhìn hơn, với kết thúc trước rộng của nó. Một số khán giả thậm chí còn thấy một gợi ý của Audi A7 trong roofline. Các cabin là plainer và được trang bị với nhựa hạt hơn, mặc dù, và nó sẽ mất đi hình dáng đồng hồ cát độc đáo của stack trung tâm kiểm soát và thay thế bằng một binnacle thuốc giảm đau nhiều hơn các đồng hồ đo và màn hình.

Đối với hiệu suất, Cruze kiếm được danh tiếng của chúng tôi về chất lượng xe của nó, mặc dù Elantra đã có những bước tiến lớn trong khu vực đó. hiệu suất đường thẳng là một rửa. Các Cruze mới chỉ cung cấp một động cơ duy nhất, một 153 mã lực, 1,4 lít tăng áp bốn, mà được xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu là 35 mpg kết hợp với sáu tốc độ hộp số tự động sẽ là sự lựa chọn phổ biến nhất.

Elantra sedan với 147 mã lực 2.0 lít bốn và sáu tốc độ tự động được đánh giá ở mức 32 mpg kết hợp, hoặc 35 mpg trong Eco cắt, gia xe chevrolet cruze với một thuyên nhỏ hơn 1,6 lít tăng áp bốn động cơ và một bảy tốc độ ly hợp kép truyền . Không phải là đặc biệt nhanh hay chậm, và cả hai đều cung cấp một sự yên tĩnh mà nhiều đối thủ hàng đầu xếp hạng không thể phù hợp - Civic và Mazda 3, đáng chú ý.

2016 Chevrolet Cruze2016 Chevrolet Cruze2016 Chevrolet Cruze2016 Chevrolet Cruze
Elantra và Cruze là khá đồng đều phù hợp cho một chuyến đi suôn sẻ và cảm giác lái tự tin. Không phải là đặc biệt háo hức hay tossable, nhưng cả hai đều có một chuyến đi thấm đó là đủ căng để tránh xử lý bobbly. lái của Elantra có đi lang thang hơn một chút so với của Cruze, nhưng trong khi họ không phải là những chiếc sedan thể thao, chúng tôi đều tốt hơn so với những người tiền nhiệm của họ trong lái xe cảm giác.

Cả hai chiếc Elantra và Cruze cung cấp lên phòng nội thất khá lớn cho hành khách phía trước, với không gian sử dụng nhiều hơn cho phía sau chỗ ngồi. Cả hai đều là tương đối lớn bên trong, với độc đáo ủng hộ ghế xô trước và chỗ để chân phía sau chỗ ngồi đủ - dù Elantra được các cạnh ở phía sau. Cả hai đều mạnh về không gian lưu trữ , quá.
xem thêm : chevrolet colorado
Người chiến thắng trong an toàn vẫn còn để được nhìn thấy. Cả mô hình mới đã hoàn toàn sụp đổ thử nghiệm nào, nhưng cả hai đều cung cấp các hệ thống hoạt động an toàn như cảnh báo điểm mù, làn đường lưu giữ giúp, và cảnh báo va chạm phía trước. Elantra, tuy nhiên, có hai tính năng tùy chọn Cruze không cung cấp trên bất kỳ mô hình: điều khiển hành trình thích ứng và phanh tai nạn tự động.

Trong số các tính năng khác, Elantra có cửa sổ tiêu chuẩn điện, ổ khóa, và gương; Bluetooth; và một cổng USB. Hệ thống định vị tùy chọn của Hyundai có thể được trang bị với thời gian thực thông tin giao thông và một camera chiếu hậu, và màn hình LCD của nó là một trong những lớn nhất trong lớp. Hệ thống kết nối MyLink trong Cruze cung cấp Android Auto và Apple CarPlay như là tiêu chuẩn, và nó cũng cung cấp điều hướng, cũng như ghế da nóng và kiểm soát khí hậu tự động, trên các mô hình cao cấp.

Elantra là người chiến thắng của chúng tôi bây giờ, nhờ vào một thiết kế nhẹ thanh lịch hơn, cộng với công nghệ an toàn tùy chọn hơn. Các Cruze đi kèm trong một đóng thứ hai, tuy nhiên, với nền kinh tế nhiên liệu cao hơn trên bảng và một bộ, trẻ trung hơn tươi của thiết bị. Cả hai chiếc xe, cộng với Honda Civic, bây giờ là một trong những thí sinh đầu vào của họ đẳng cấp và chúng tôi hạnh phúc muốn khuyên bạn nên một trong hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét