Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Điều gì khiến Skii trở thành thương hiệu ?


banner
Với sự phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng của ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện nay, dẫn đến hàng loạt các thương hiệu lớn nhỏ xuất hiện ngày càng nhiều và không thể tránh khỏi hàng nhái hàng kém chất lượng. Vị thế cạnh tranh cũng từ đó mà ngày càng khốc liệt hơn. Để có thể chiếm được thị phần của mình trên thị trường, các thương hiệu không ngừng cải thiên, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như hình ảnh của mình đến công chúng. Vậy thương hiệu mỹ phẩm Skii đã nỗ lực như thế nào để có được môt vị thế như ngày hôm nay?
Quay lại thời gian một chút, sự ra đời của Skii bắt đầu như thế nào? Vào những năm 1970, có một nhà khoa học của Nhật Bản sau chuỗi ngày quan sát những người phụ nữ làm rượu sake và đã nhận thấy có một sự đặc biệt ở đây: Dù những người phụ nữ làm việc ở đây đã lớn tuổi, da mặt có nhiều nếp nhăn, nhưng đôi bàn tay của họ trông vẫn mượt mà, căng bóng bất chấp tuổi tác. Sau hơn 350 chủng loại nấm men khác nhau mà nhà khoa học này đã dày công nghiên cứu. Ông cũng đã tìm ra một loại chất lỏng giàu dinh dưỡng (Gồm vitamin, các loại amina axit, axit hữu cơ và khoáng chất) được tạo ra trong quá trình lên men rượu sake, gọi tên là “Pitera”.
1b
Điều kỳ diệu của Pitera my pham Skii có thể trình bày đơn giản là:
  • Pitera như là một dạng nước có khả năng hấp thu rất nhanh và không hề để lại cảm giác khó chịu khi sử dụng. Hơn thế nữa là Pitera thấm vào da còn nhanh hơn cả nước. Một thí nghiệm nhỏ mà dễ dàng nhận thấy nhất là khi nhỏ một giọt Facial Treatment Essence (FTE) và một giọt nước để kiểm chứng điều này.
  • Pitera còn cung cấp nước tối đa cho da, bên cạnh đó còn cung cấp các acid amin và những khoáng chất có lợi cho da. Sau khi sử dụng sản phẩm có chứa Pitera bạn sẽ thấy làn da của mình trông đều màu, bóng mượt và căng mọng tự nhiên.
  • Sự tuần hoàn tự nhiên trên da cũng được Pitera thúc đẩy rất nhiều. Đẩy nhanh tiến trình đào thải và bong tróc lớp tế bào chết và sẽ nuôi dưỡng lớp tế bào da mới. Đây cũng là lý do mà mọi phụ nữ trên khắp thế giới, sau khi dùng Skii đều có một cảm nhận chung là như mình vừa được thay lớp da mới.
Cũng nhờ những công dụng tuyệt với như thế mà mọi người đã ưu ái gọi Sk-ii là nước thánh của làn da.
Skii đã từng có một chiến dịch nổi tiếng “Come Closer, Even Closer” (Đến gần hơn, thậm chí gần hơn nữa). Điều này muốn gửi thông điệp là sau khi sử dụng các sản phẩm của Skii, bạn sẽ có được một làn da đẹp trong suốt, không tỳ vết, càng tự tin đến với mọi người hơn chỉ với gương mặt mộc của mình.
Nước thần SKII Facial Treatment Essence (FTE)
chuyenhangxachtay- SKII
FTE là sản phẩm đã làm nên tên tuổi và cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Skii. Ngay khi xuất hiện trên thị trường từ năm 1980, FTE đã được giới làm đẹp đánh giá cao về công dụng trẻ hoá làn da. Công dụng chính của FTE là kích thích quá trình tái tạo tế bào tự nhiên, cùng với việc cung cấp đầy đủ những dưỡng chất tốt nhất, để tạo ra làn da tinh khiết nhờ thành phần Pitera TM  chiếm hơn 90%. FTE còn giúp cân bằng độ ẩm và tiết nhờn, nên bạn sẽ không cần băn khoăn về những vùng da nhờ, khô trên gương mặt của mình. Đem đến cho bạn một làn da luôn mịn màng, bừng sáng như pha lê.
FTE chính là dòng sản phẩm đã xây dựng nên danh tiếng cho mỹ phầm Skii. Sau hơn 30 năm chăm sóc da cho khách hàng trên toàn cầu, FTE đã chinh phục hàng triệu người tiêu dùng kể cả những khách hàng khó tính nhất như thị trường Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu. Càng đặc biệt hơn, sản phẩm Skii nội địa Nhật thì luôn dẫn đầu về chất lượng cũng như đáp ứng những yêu cầu an toàn khắt khe của chính phủ và người tiêu dùng Nhật Bản.
Chỉ trong hai tuần sử dụng bạn sẽ cảm nhận có sự thay đổi không ngờ từ làn da của mình và sẽ không làm bạn thất vọng.
  • Vết thâm, nám và các tì vết sẽ nhạt dần và được cải thiện đáng kể.
  • Vết nhăn giảm một các rõ rệt.
  • Cấu trúc làn da được cải tạo và da trở nên săn chắc hơn, khỏe mạnh hơn.
  • Độ sáng của da thay đổi một cách tích cực.
  • Làn da của bạn sẽ trở nên trong suốt như pha lê.
Như vậy, hẳn bạn cũng đã biết được điều gì đã xây dựng được một thương hiệu Skii như ngày nay. Nước thần Skii Facial Treatment Essence (FTE) là một yếu tố quan trọng nhất làm nên điều kỳ diệu ấy.
Chi tiết tại đây : http://ami-spa.com/http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét