Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Làn da bạn đang dần lão hóa và dấu hiệu của nó ?


lan-da-collagen
“Sắc đẹp là tặng phẩm tạo hoá ban tặng cho phụ nữ và chính sắc đẹp cũng là vật đầu tiên mà tạo hoá cướp đi của người phụ nữ”
Dưới sự tác động không thể thiếu của tuổi già đối với da bạn thì các yếu tố của môi trường và cách thức chăm sóc sức khoẻ hay chăm sóc da không đúng cũng là một phần ảnh hưởng đến sự lão hóa của làn da. Vậy làm sao chúng ta biết da mình đang bị lão hoá, và có cách nào để khắc phục? Mỹ phẩm Skii chia sẻ cho bạn đọc những thông tin hữu ích dưới đây :
anti-aging-cream
                                           Quá trình lão hóa da của phụ nữ ngoài 30 tuổi
Những dấu hiệu đơn giản bạn có thể nhận thấy làn da đang bị lão hoá
  • Cảm giác da mình bị căng khô sau khi rửa mặt;
  • Mí mắt của bạn bị sụp nhiều so với trước đây;
  • Hai bên má xuất hiện những lỗ chân lông to lên trông thấy;
  • Làn da của ban bị sần sùi, kém mịn màng, làn da bạn bị xạm;
  • Bạn cảm thấy làn da mình hay bị xỉn màu, kém sắc và không được tươi tắn;
  • Băt đầu xuất hiện những vết nhăn trên trán, khóe mắt hoặc miệng;
  • Khả năng phụ hồi của da sau khi bị trầy xước thì chậm hơn so với lúc trước;
  • Sức đề kháng của da yếu hơn và làn da thấy sự mỏng hơn;
  • Xuất hiện lớp bụi trắng ở phần biểu bì ngoài cùng( nhất là khu vực ở gò má, quanh miệng, mắt) hay là trang điểm không ăn phấn.
Основные RGB
Quá trình lão hóa làm cho lượng Collagen và Elastin của các mô liện kết trên da bị giảm, khiến cho da của chúng ta mất đi tính đàn hồi.
Một nghiên cứu gần đây có chỉ ra rằng nhiều chị em mới 25 – 30 tuổi đã bắt đầu có những biểu hiện của lão hoá da, quá trình lão hoá da ở độ tuổi này nhanh hơn so với phụ nữ ngoài 35 như trước đây. Có khoảng 15% phụ nữ ở độ tuổi 28-30 đã bị nám nhẹ. Điều này cũng đã nói lên rằng quá trình lão hoá da không còn phụ thuộc nhiều vào độ tuổi mà còn do nhiều yếu tố bên ngoài tác động. Biểu hiện của lão hoá da cũng là chứng tỏ lượng Collagen và Elastin của các mô liện kết trên da bị giảm, khiến cho da của chúng ta mất đi tính đàn hồi. Bạn có thể dùng mẹo nhỏ để biết sự đàn hồi của da như thế này: lấy hai ngón tay kẹp một vùng da bất kỳ rồi thả nhẹ ra, my pham Skii cho rằng nếu làn da của bạn cần nhiều thời gian mới có thể  trở về trạng thái ban đầu chứng tỏ da bạn đang trong giai đoạn của lão hoá.
Vậy những phương pháp nào giúp chúng ta phóng chống được lão hoá da?
Quá trình lão hoá da diễn ra mạnh khi tuổi càng cao, ảnh hưởng tiêu cực đến thẩm mỹ và sức đề kháng của cơ thể. Vì thế, chị em hãy chăm sóc da mình sớm nhất ngay khi có thể, quá trình lão hóa nó không phát ngay mà chúng tấn công làn da của chúng ta một cách từ từ.
rau-xanh-va-trai-cay-la-thuc-pham-rat-tot-cho-suc-khoe
             Thường xuyên ăn rau xanh và trái cây giúp chống lại quá trình oxy hóa
– Chế độ ăn uống hợp lý:
  • Để có thể chống lại oxy hoá và hoạt động của các gốc tự do, cũng như thúc đẩy lại quá trình tạo hoá da. Các chuyên gia da liễu khuyên chúng ta nên ăn nhiều rau xanh và trái cây, để bổ sung hàm lượng vitamin A, C, E, chất xơ và khoáng chất, như là mặt nạ từ bơ, lô hội, bí đao.
  • Cung cấp nước cần thiết 2-2.5 lít mỗi ngày để loại bỏ những độc tố trong cơ thể cũng như bổ sung độ ẩm cho da đàn hồi và khoẻ mạnh.
  • Bạn cũng nên quan tâm đến cần bằng tiết tố nữ Estrogen và Collagen cho cơ thể bằng những thực phẩm như cá hồi, đậu nành, vitamin E…
– Chế độ sinh hoạt điều độ:
  • Nên ngủ đủ giấc mỗi ngày, phải có kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.
  • Luyện tập thể thao mỗi ngày với những động tác di chuyển nhịp nhàng sẽ giúp phái đẹp giải toả căng thẳng cũnng như lưu thông khí huyết, giúp da khoẻ đẹp và hồng hào hơn.
– Chế độ chăm sóc da khoa học
kem-trang-diem-Sk2-Auractivator-CC-Cream
                                    Kem dưỡng da Auractivator CC Cream – Kem chăm sóc da
  • Nên tránh tiếp xúc trực tiếp nhiều với ánh mặt trời, tuy nhiên mỗi ngày nên phơi nắng tầm 20 phút vào sáng sớm để giúp da tổng hơp vitamin D. Cũng không quên duỳ trì thói quen dùng kem chống nắng mỗi ngày.Đắp mặt nạ thường xuyên là một trong những cách đơn giản tình trạng của lão hoá da.
mat-na-duong-am-da-sk-ii-facial-treatment-mask-cua-nhat_1 (1)
                  Mặt nạ Sk-ii Facial Treatment mask – mặt nạ cải thiện làn da chỉ sau 20 phút
  • Đắp mặt nạ thường xuyên là một trong những cách đơn giản chống lại quá trình của lão hoá da.
kem-duong-skii-rna-power-radical-new-age-sk883-15g-1m4G3-7a4c23_simg_d0daf0_800x1200_max
                                       Kem Sk-ii R.A.N Power Radical New Age – Kem chống lão hóa
Chi tiết các sản phẩm mỹ phẩm khác tại : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét