Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Những loại mặt lạ làm đẹp tốt nhất !

 
banner
Thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da không chỉ giúp các chị em phụ nữ che khuất được những khuyết điểm trên da như là :  mụn, nám, lão hóa da mà còn là khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi thật dễ chịu. Bạn thử áp dụng những loại mặt nạ dưới đây để khám phá sức mạnh của nó nhé!
Mặt nạ dưỡng da từ cà chua my pham Skii
mat-na-trang-da-nhanh-2
Chọn những quả cà chua có màu đỏ tươi, rửa thật sạch, để vào tủ lạnh khoảng một giờ. Sau đó cắt những lát thật mỏng, đắp lên da mặt và thư giản trong 30 phút. Lưu ý nhỏ là bạn cần tránh nắng sau khi đắp mặt nạ cà chua vì làn da chúng ta lúc này rất dễ bắt nắng. Những dưỡng chất chứa trong cà chua sẽ giúp làm mờ các vết thâm nám. Hãy sử dụng hàng ngày để tạm biệt các vết thâm nám nhé.
Mặt nạ dưỡng da bằng nghệ
su-dung-chanh-tuoi-de-dap-mat-na-lam-dep-duong-da-tu-nhien-660x320
Cũng là một trong những nguyện liệu dễ kiếm hằng ngày, mặt nạ từ nghệ sẽ giúp loại bỏ được những đốm đen trên da mặt của chúng ta. Bạn trộn một muỗng bột nghệ với vài giọt nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp sền sệt. Chấm hỗn hợp mới tạo ra này lên các đốm đen trên da mặt, sau khoảng 20 phút, rửa sạch bằng nước. Bạn cứ thực hiện liên tục cho đến khi sở hữu làn da đẹp như mong muốn.
Mặt nạ dưỡng da bằng khoai tây
cach-lam-dep-da-mat-bang-khoai-tay-4
Công dụng của khoai tây giúp cho làn da của bạn bớt sạm, giảm nám, hết nhăm và trở nên mịn màng trắng sáng. Công thức làm mặt nạ khoai tây cũng khá là đơn giản, bạn gọt vỏ khoai tây, rửa sạch và hấp cách thủy. Sau đó bạn nghiền mịn khoai tây rồi trôn với sửa tươi và mật ong tạo thành hỗn hợp. Dùng chổi long make up phết thành một lớp mỏng trên da mặt.  Giữ nguyên khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước.
Dưa leo và mướp trị tàn nhang
mach-ban-cach-che-dua-leo-thanh-mat-na-tri-nam-va-tan-nhang4
Bạn chỉ cần có 2 nguyên liệu đơn giản là một trái dưa leo tươi và một quả mướp non. Rửa sạch hai quả này, bạn để nguyên vỏ xay nhuyễn, để dung dịch này trong tủ lạnh. Một ngày bạn nên thoa 2-3 lần lên mặt, sau 30 phút bạn rửa sạch mặt với nước lạnh, Chú ý là bạn chỉ nên dùng dung dịch này trong ngày, không nên để quá lâu. Áp dụng loại mặt nạ này sẽ rất tốt cho điều trị sạm da.
Mặt nạ dâu tây giàu dưỡng chất my pham Skii
mat-na-tri-nam-1-e1441342865371
Là một loại trái cây giàu dinh dưỡng, bổ dưỡng, thơm ngon mang lại nhiều công dụng làm đẹp hiệu quả mà bạn không ngờ tới như dưỡng da, làm trắng da, giảm cân…Công thức làm mặt nạ dưới đây sẽ giúp  bạn có thể chăm sóc da đơn giản tại nhà.
Nguyên liệu bạn cần là: dâu tây, mật ong và bột mì
Bạn nghiền nhỏ 2 quả dâu tây, thêm một nữa muỗng cà phê mật ong và một muỗng cà phê một mì tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khoảng 15 phút đắp mặt nạ rồi rửa sạch bằng nước ấm. Dâu tây giúp thanh lọc độc tố, cung cấp vitamin C khôi phục độ sáng bóng cho da, thì mật ong lại có tác dụng kháng khuẩn tốt, còn bột mì hút ẩm giúp làn da dầu trở nên sạch và sáng bóng hơn.
MẶT NẠ SK-II – FACIAL TREATMENT MASK
mat-na-duong-am-da-sk-ii-facial-treatment-mask-cua-nhat_1 (1)
Có khả năng cải thiện làn da ngay lập tức chỉ trong 20 phút. Điều này sẽ thuận lợi cho những bạn nữ nào mong muốn cần làn da đẹp ngay lập tức cho một buổi tiệc chẳng hạn. Với hàm lượng tinh chất Pitera cao sẽ đem lại cho bạn một làn da khoẻ mạnh, mịn màng và tràn đầy sức sống. Chỉ sau một lần đắp, da bạn sẽ được hồi sinh, làn da bạn sẽ trở nên mượt mà, sáng mịn. Những tổn thương trên da của bạn sau khi đắp mặt nạ sẽ kích thích tái tạo tế bào, bổ sung độ ẩm và dưỡng chất giúp da bạn thay đổi toàn diện hơn.
Xem thêm nhiều sản phẩm hơn tại >>> http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét