Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Chevrolet Cruze 2016- Giam Trọng Lượng Tăng Chất Lượng

Thay thế cả hai thế hệ trước Chevrolet cruze 2016  của cơ 1.8 lít bốn và sẵn 1,4 lít tăng áp động cơ xăng bốn xi-lanh là một động duy nhất, hoàn toàn mới 1,4 lít tăng áp bốn. giá xe cruze 2016 (Một biến thể động cơ diesel sẽ trở lại trong năm 2017.) Mặc dù tương tự trong thuyên với động cơ turbo cũ, đây là một trong 35 phân khối lớn hơn, thiết kế mới, và các tính năng một dàn diễn viên của khối nhôm thay vì sắt. Đó là 44 pound nhẹ hơn 1.4T-nó cũ cũng nhẹ hơn so với tuổi hút khí tự nhiên 1.8 lít bốn và sao lưu hoặc là một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc sáu tốc độ truyền tải tự động được trang bị cho kiểm tra xe của chúng tôi. Với 153 mã lực và 177 lb-ft mô-men xoắn, động cơ mới trẻ ưa vận động các 1.4T cũ 15 mã lực và 29 lb-ft.



Động cơ mạnh hơn này có ít Cruze tai xung quanh. Chevrolet loại bỏ hàng loạt từ gần như mọi khu vực của sedan, trong đó có 24 bảng Anh từ hộp số tự động và 53 bảng Anh từ unibody thép. kiểm tra xe của chúng tôi lông quy mô tại 2944 pound, 262 pound nhẹ hơn một thế hệ trước Cruze LTZ chúng tôi thử nghiệm vào năm 2010 và 199 bảng Anh nhẹ hơn so với một phi-turbo, trang bị thưa thớt hơn LS Cruze, chúng tôi đánh giá trong năm 2011.  giá xe colorado Đó là một sự giảm khối lượng lớn, và nó giúp 2016 Cruze chuồn đến 60 mph trong 7,6 giây, 1,3 giây nhanh hơn so với 1.4T trước.

cải thiện hiệu suất này là kịch tính trên giấy, nhưng nó không cảm thấy như điều chỉnh hiệu suất. Động cơ này được thiết lập để hoạt động ở một tốc độ thoải mái, hơn diesel giống như hơn lửa tạm nghỉ. mô-men xoắn cao điểm đến trên tại chỉ 2000 rpm, và sáu tốc độ truyền tải tự động chọn các thiết bị cao nhất có thể để giữ cho động cơ ở vùng này. Giữ kết nối, và động cơ ầm ầm về phía mã lực đỉnh cao 5600-rpm của nó, nhưng bạn sẽ không dành nhiều thời gian khai thác 153 ngựa tung có vì upshifts truyền giữa 5500 và 5700 rpm, cũng ngắn của Redline 6500-rpm. (Một cái nhìn vào đường cong sức mạnh của động cơ tiết lộ các chương trình thay đổi là không có tai nạn mã lực giảm đi dốc sau đỉnh 5600-rpm, để lại ít điểm trong nắm chặt bánh răng ngoài mà tốc độ động cơ.) Những thay đổi chính họ là đáng ngạc nhiên nhanh chóng và, vâng, trơn tru. chevrolet newway Các chương trình khẳng định về việc lựa chọn một thiết bị trên những gì một người lái xe có thể lựa chọn, tuy nhiên, có nghĩa là ngay cả khi truyền đọng xuống số thấp, Cruze có thể cảm thấy phẳng chân ra khỏi góc vì nó vẫn còn trong một thiết bị quá cao. Kết quả là số vòng quay được giữ ở mức thấp gần như tất cả các thời gian, trong đó đóng góp cho nền kinh tế nhiên liệu quan sát của chúng tôi là 33 mpg, và sự phụ thuộc này trên mô-rpm thấp của động cơ có nghĩa là thậm chí các ứng dụng ga nhỏ đẩy nhanh Cruze không có xuống số thô kệch. Trơn tru

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét