Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Một số Đổi Mới Trên Chevrolet Cruze Mới

Không phải tất cả Chevrolet Cruze ra đều bình đẳng, ít nhất không phải năm nay. Trung Quốc là nhận được một Cruze hoàn toàn mới , một trong đó chia sẻ một số điểm tương đồng với mô hình toàn cầu thế hệ tiếp theo sắp tới , mà cuối cùng sẽ thực hiện theo cách của mình ở đây để So don Mỹ 't nhầm lẫn rằng xe với Cruze bạn thấy ở đây: một phiên bản nhẹ làm mới của sedan hiện tại mà sẽ phục vụ như là một giữ chỗ cho đến khi chiếc xe toàn cầu được thiết kế lại ra mắt đôi trong hai năm tới. | chi tiết : chevrolet cruze




Trước khi bạn nhận được một than thở Cruze mới của Trung Quốc trước khi chúng tôi làm, biết rằng đó là một độc đáo, cho Trung Quốc chỉ mô hình được xây dựng trong nước, cho quốc gia đó. Cruze của chúng tôi có thể không phải là mới, nhưng các mô hình năm 2015 ra mắt tại 2014 New York Auto Show xây dựng dựa trên chiếc sedan đẹp trai và có thẩm quyền thay thế rất không nhàm chán, và, khi nó quay ra, đánh lửa vấn đề hãi-Cobalt trở lại trong năm 2010 .

Cruze - Hướng tới phần còn lại của gia đình

Chevrolet đã thấm nhuần bốn cửa với trên và dưới lưới tản nhiệt gợi cảm mới của các Impala kiên cố đẹp maw 's. giá chevrolet cruze  Chúng tôi không đảm bảo lưới tản nhiệt xuôi trở lại hoạt động cũng ở đây, làm thế nào cho có vẻ cao, nó đã được đặt trên mặt trước của Cruze, nhưng chắc chắn nó kéo Cruze phù hợp với các dòng xe sedan khác của Chevrolet. Chúng tôi đào điều trị fascia mới thấp hơn, mà đi kèm với đèn LED chạy trên LT và LTZ mức cắt, mặc dù. Chevy đã không thay đổi bất cứ điều gì, có vẻ như, về mông của Cruze.


Một loạt các thay đổi nhỏ làm nổi bật năm 2015 nội thất Cruze, mà lợi ích từ chủ sở hữu cốc sửa đổi, nút trunk-phát hành đã được chuyển đến trung tâm điều khiển, và các nút khóa cửa đã di cư từ giao diện đến các cửa ra vào. Các Cruze cũng là sản phẩm Chevrolet mới nhất để kế thừa một tích hợp 4G kết nối dữ liệu LTE có sẵn , mà còn biến chiếc xe thành một điểm nóng Wi-Fi. Các kết nối 4G cho phép truy cập vào AppShop Chevy của ứng dụng bản địa trên thị trường-khi nói hoàn toàn trực tuyến. Của Apple Siri Eyes tích hợp miễn phí cũng trên sổ ghi các cải tiến công nghệ, và nó cho phép iPhone iOS 6 và iOS 7 người đã yêu cầu các hỗ trợ cá nhân Siri bất cứ điều gì họ muốn trong khi di chuyển. Cuối cùng, Chevy thêm báo tin nhắn văn bản vào danh sách tùy chọn, có thể đọc văn bản đến to cho người lái xe.
Xem thêm : giá xe chevrolet captiva 2016
Nếu bạn thích truyền động của Cruze trước, tin tức tốt, bởi vì họ đã chuyển 2014-2015 không thay đổi. Mô hình cơ sở vẫn nhận được 138 mã lực, 1.8 lít bốn, trong khi hiệu quả hơn 138 mã lực, tăng áp 1,4 lít bốn (làm cho 148 lb-ft mô-men xoắn so với 1,8 lít của 125 lb-ft) vẫn còn tùy chọn. Các động cơ diesel Cruze sống trên cho năm 2015, và 151 mã lực, 2.0 lít turbo-diesel bốn xi-lanh của nó lại kiếm được một top-notch EPA giá tiết kiệm nhiên liệu là 46 mpg. Các động cơ xăng Cruze Eco , trong đó sử dụng các turbo 1.4 lít, một lần nữa chạm 42 mpg trên đường cao tốc. Tất cả bốn Cruze cắt cấp (LS, LT, RS, và LTZ) chuyển sang năm 2015, và chúng tôi không mong đợi bất kỳ sự tăng giá đáng kể so với mô hình tương đương năm ngoái. | đại lí xe chevrolet tại hà nội

Chevrolet không liệt kê bất kỳ cập nhật cơ khí bên ngoài của phần động cơ, nhưng chúng ta thấy ngày nay Cruze là một phong nha-lái xe và vận chuyển yên tĩnh, vì vậy ngoài việc tiêm tính thể thao, nó không phải là muốn cho nhiều. Chúng ta nên tất nhiên vẫn chọn Mazda 3, Ford Focus, hoặc Euro-tastic Volkswagen Jetta đã được chúng tôi mua sắm cho một chiếc sedan nhỏ gọn, nhưng Cruze nên vẫn còn một sự lựa chọn rắn, nếu không đúng lắm,.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét