Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Một Số Phương Pháp Loại Bỏ Mùi Hôi Trên Xe Oto

Xử lý mùi hôi trên xe ô tô bằng phương pháp tự nhiên

Một chiếc xe chevrolet Cruze 2016 đẹp sang trọng và đặc biệt thơm tho là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên xe có mùi hôi khó chịu là vấn đề của hầu hết những người sử dụng .

Làm thế nào để có thể loại bỏ hết mùi hôi trên xe ô tô nhanh và hiệu quả?
Việc đi lại trên một chiếc xe ô tô có mùi khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu ,đồng thời sẽ rất mất tự tin khi mời một ai đó lên chiếc xe của mình. Đặc biệt vào mùa mưa, chiếc ô tô lại càng dễ bốc mùi hôi khó chịu do sự ẩm ướt của thời tiết,…
Vậy làm cách nào để xử lý hết mùi hôi trên chiếc xe ô tô ?
Để khắc phục tình trạng này chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn tham khảo để giải quyết tình trạng trên.
1. Vệ sinh thường xuyên và định kỳ trong và ngoài xe
Lười nhác trong công tác lau chùi , vệ sinh xe trong một thời gian dài là nguyên nhân chính hàng đầu dẫn đến việc chiếc xe bốc mùi. Bởi vậy để giảm và tránh sự xuất hiện mùi trên xe thì việc vệ sinh, lau chùi xe là điều bạn phải xử lý đầu tiên .
Thường xuyên lau chùi vệ sinh xe ô tô để xe không có mùi bằng các dung dịch vệ sinh tại các đại lý ô tô.
Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian, bạn cũng nên vệ ôtô của mình ít nhất 3 lần/tuần. Hãy chắc chắn rằng trên xe lúc nào cũng có sẵn một chiếc khăn ướt để lau bề mặt nội thất sạch bụi bất kỳ lúc nào. Sau đó, sử dụng một chiếc khăn khô sạch để lau lại, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển.
2. Hạn chế sử dụng các loại hóa chất khử mùi
Nhiều người sử dụng nước hoa hay sáp thơm hoặc các hóa chất khử mùi thì mùi trong ô tô sẽ hoàn toàn biến mất, nhưng đó là khái niệm hoàn toàn sai lầm. Các loại mùi này chỉ có tác dụng lấn át mùi chứ không có tác dụng tiêu diệt.Chính vì thế sau khi các loại mùi nước hoa hết thì mùi hôi trên xe vẫn còn thậm chí còn nặng hơn, việc sử dụng nhiều hóa chất sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của lái xe hoặc người ngồi trên xe.
3. Thường xuyên mở cửa để thông thoáng xe
Vào mùa hè, khi để qua đêm bạn nên kéo kính xuống khoảng 1-2 cm để không khí bên trong và ngoài có thể lưu thông tự nhiên . Gió tự nhiên sẽ thổi sạch mùi tù đọng trong xe. | chevrolet captiva 2016
Không chỉ vậy, việc hạ cửa kính xuống còn tốt cho không gian nội thất bên trong. Và sau đó bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi không khí trong xe không còn bức bí khó chịu nữa,nhất là những dòng xe cỡ nhỏ như Chevrolet spark duo 2016 . Đây cũng là phương pháp xử lý mùi trên xe ô tô khá tiện, không mất công và sức
Ngoài ra mở cửa xe và phơi dưới trời nắng để mùi trong xe bay ra cùng với vi khuẩn nấm mốc bị tiêu diệt cho xe khô thoáng không có mùi.
4. Trước khi hành trình nên bật trước quạt gió 5 phút
Tác dụng của thao tác này là làm cho không khí trong xe và môi trường được lưu thông và thoáng hơn, sạch hơn và mùi cũng được giảm bớt đáng kể.
Trên xe nên đặt những túi than hoạt tính có tác dụng hút mùi, than hoạt tính là loại nguyên liệu có tác dụng hút mùi rất hiệu quả. | giá xe chevrolet cruze 
5. Không hút thuốc và ăn uống trên xe
Người dùng và những thói quen không tốt trên xe cũng là một trong những nguyên nhân khiến chiếc xe bốc mùi như : Hút thuốc lá , ăn uống ngay trên chiếc xe.
– Hút thuốc lá trên xe ô tô là hành động không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà nó còn làm cho chiếc xe của bạn bị ám mùi và rất khó loại bỏ.
– Bạn hãy tự bảo vệ sức khỏe của mình và những người xung quanh bằng cách” nói không với thuốc lá khi trên xe”. Để mùi thuốc không ám vào xe bạn nên đứng ngoài xe chờ đợi 5-10 phút để làm tan mùi khói.
Khử mùi bằng máy móc cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét