Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

phiên bản mới Chevrolet Colorado 2017 mới được trình làng

Sau khi được ra mắt tại Brazil, mẫu xe Chevrolet Colorado 2017 đã chính thức xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á với điểm đến trước hết là Thái Lan. Chevrolet Colorado 2017 gây ấn tượng với thiết kế được nâng cấp toàn diện từ hình dạng bên ngoài đến nội thất trang bị phía trong. Thiết kế bên ngoài của Colorado 2017 bản nâng cấp này có mẫu mã mạnh mẽ và gần hơn với các dòng xe khác của Chevrolet ở Mỹ. Ở bên trong, Chevrolet cũng thiết kế lại hình dáng vớ bảng táp-lô của Colorado để tăng tính công thái học đối với người lái. Các nguyên liệu nội thất bên trong mẫu xe này cũng có bề mặt mềm mại hơn. Chevrolet cũng trang bị các tính năng hiện đại cho bản nâng cấp Chevrolet Colorado 2017 này để tăng độ an toàn và trải nghiệm cho người lái.
Hãy cùng Chevrolet Thang Long  tìm hiểu vài đặc điểm nổi bật trong thiết kế của dòng xe này nhé!


Về thiết kế
So với phiên bản ra mắt tại Brazil, Colorado 2017 dành cho thị trường Thái Lan không khác biệt nhiều, với phần đầu xe thiết kế lại, lưới tản nhiệt kiểu dáng mới, cụ đèn pha mảnh hơn. Theo Paultan, kiểu thiết kế mới này trên Colorado 2017 khá giống với mẫu Colorado Xtreme Concept từng giới thiệu tại Bangkok Motor Show 2016 hồi tháng 3.

 na ná như mẫu concept Xtreme, Chevrolet Colorado 2017 sở hữu ngoại hình hấp dẫn hơn, khỏe mạnh hơn nhiều so với phiên bản cũ. hết thảy phần đầu xe đã được Chevrolet thiết kế lại hoàn toàn.

Về nội thất

Bên trong xe Chevrolet Colorado 2017, bảng điều khiển trọng tâm thay đổi gần như hoàn toàn, trực giác và dễ dàng dùng hơn, phối hợp với hệ thống thông tin giải trí MyLink màn hình cảm ứng 8 inch, tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Cụm đồng hồ mới chia làm 4 vùng rõ rệt, các nguyên liệu dùng bên trong cũng chất lượng hơn.

 Về động cơ và trang bị

Động cơ diesel 2,5 lít 4 xi-lanh Duramax trên Chevrolet Colorado 2017 được cải tiến giúp tiện tặn nhiên liệu và giạm lượng khí thải. Động cơ mới tích hợp công nghệ Variable Geometry Turbo (VGT) Euro 4, sản sinh công suất 177 sức ngựa tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại 2.000 vòng/phút. Trong khi phiên bản hiện hành có công suất 161 sức ngựa, mô-men xoắn 380 Nm.

Xe có các trang bị như đèn pha và gạt mưa tự động, camera phía sau, cảm biến đỗ xe phía trước và khởi động máy từ xa. Tính năng an toàn như kiểm soát bám đường, cân bằng điện tử (ESC), 2 túi khí cho đầu gối hàng ghế trước. Trên Colorado 2017 bản cao cấp thêm tính năng cảnh báo chuyển làn, cảnh báo va trước và màn hình giám sát áp suất lốp.

xem thêm: giá xe chevrolet cruze

chân tay vào từng phiên bản, động cơ kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. đổi thay khác trên Colorado 2017 như cabin gắn kết khung gầm tốt hơn giúp tách biệt. Vô-lăng trợ lực điện và hệ thống treo tinh chỉnh lại. Ngoài ra, khách hàng có thể tuỳ chọn gói phụ kiện dành riêng cho Colorado 2017 như lưới tản nhiệt, cản sau và tay nắm cửa sơn đen.

 Hãy đến đại lý Chevrolet Thăng Long tại Hà Nội để trải nghiệm và được tư vấn về những dòng xe mới nhất của Chevrolet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét