Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Tại sao quý ông lại mê mẩn đồng hồ cơ?

Trải qua bao thế kỉ, những chiếc đồng hồ cơ automatic nam vẫn làm mê đắm lòng người.

Có 4 điều người ta nhìn bề ngoài để đánh giá về đẳng cấp người đàn ông. Đó là: anh ta đi xe hơi loại nào, mùi nước hoa anh ta dùng, đôi giày anh ta đi và chiếc đồng hồ anh ta đeo trên tay. Có câu nói khá nổi tiếng rằng: “Hãy nói cho tôi biết anh đeo đồng hồ loại nào, tôi sẽ nói cho anh biết anh là loại người nào”. Không ngoa khi nói : “đồng hồ thể hiện đẳng cấp người đàn ông”. Và đó là lý do mà những chiếc đồng hồ cơ - dòng đồng hồ ra đời từ cách đây mấy trăm năm vẫn được nam giới ưa chuộng trong thời buổi đồng hồ điện tử, đồng hồ thông minh đổ bộ như “vũ bão” vào thị trường.
đồng hồ cơ nam Aiers

Tại sao những chiếc đồng hồ cơ có giá hàng chục, hàng trăm thậm chí hàng tỷ đồng vẫn có người mua? Nguyên nhân là bởi những chiếc đồng hồ nam này giúp phái mạnh thể hiện sự nam tính và đẳng cấp. Cũng giống như việc bạn lái một chiếc Ferrari vào quán bar, mọi người sẽ trầm trồ, nhìn ngắm và không ngớt lời bàn tán về nó. Cỗ máy nhỏ nhắn mà tinh tế trên tay là kết tinh của sự sáng tạo và tinh hoa nhân loại từ hàng trăm năm. Mặc dù dòng đồng hồ điện tử ngày nay có độ chính xác cao hơn hẳn đồng hồ cơ, ngoài ra còn thêm nhiều tính năng rất hấp dẫn thế nhưng đối với nhiều người, đồng hồ sai lệch 5-10 phút vẫn là chuyện bình thường, cái quan trọng là ánh mắt người ngoài nhìn vào đối với chiếc đồng hồ bạn đeo trên tay thế nào thôi.
đồng hồ cơ nam Bestdon

Ngoài ra, phái mạnh yêu đồng hồ nam automatic còn vì sự tỉ mẩn đến từng chi tiết. Mỗi chiếc đồng hồ cơ đều cần khá nhiều nguyên liệu, chi tiết tinh xảo để cấu thành. Để đảm bảo tính chính xác của đồng hồ và khả năng truyền, tạo và giữ năng lượng, từng khâu để làm nên chiếc đồng hồ đều cầu kỳ và phức tạp hơn các loại đồng hồ điện tử ngày nay.
-Thiết kế đồng hồ rất sang trọng: Có thể nói các mẫu đồng hồ cơ automatic nam tựa như một tác phẩm nghệ thuật với những thiết kế chạm rỗng, bọc vàng, gắn đá... đầy sang trọng, việc các nghệ nhân chế tác sử dụng các nguyên liệu cao cấp cũng làm tăng thêm giá trị cho người sử dụng.
 -Tính cổ điển giữa dòng thời gian hiện đại: Nếu đơn thuần chỉ để xem giờ thì chắc chắn đồng hồ đeo tay không phải là lựa chọn của nhiều người bởi điện thoại hay nhiều đồ điện tử thông minh khác cũng có chức năng này. Với lịch sử lâu đời, đồng hồ cơ và cách thức vận hành của nó là cả một sự độc đáo, quý hiếm và đẳng cấp.
đồng hồ cơ nam Royal Crown

Baza hân hạnh giới thiệu tới bạn bộ sưu tập đồng hồ nam chất lượng, đẳng cấp. Những chiếc đồng hồ cơ automatic nam tại baza.vn sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét