Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Dân sành đồng hồ chính hiệu sẽ chọn chiếc đồng hồ cơ nào?

Nghe dân chơi đồng hồ nói về chiếc đồng hồ automatic nam hoàn hảo.

Đồng hồ là tuyệt tác của thời gian, những người sành chơi đồng hồ tiết lộ: một chiếc đồng hồ cơ đáng mua phải là chiếc được thiết kế tinh xảo, lộ ra bộ máy hoạt động bên trong dưới lớp mặt kính trong suốt. Và đồng hồ automatic nam Time2U 91-18391 là một chiếc đồng hồ “đáng mua” như thế.

đồng hồ automatic nam Time2U 91-18391


Bộ máy cơ của đồng hồ hoạt động với một loạt các chi tiết vô cùng tinh xảo. Năng lượng được nạp vào đồng hồ bằng cách lên dây cót tự động , sau đó truyền qua ổ cót tới các bánh răng. Các bánh răng quay và truyền động, trục của bánh răng được nối với kim chỉ thời gian (giờ, phút, giây) và cho chúng ta xem giờ một cách chuẩn xác. Để đảm bảo cho các chi tiết không bị ăn mòn, chiếc đồng hồ automatic nam cao cấp này được thiết lập hệ thống 17 chân kính bằng 17 viên hồng ngọc (ruby) cao cấp, có độ cứng, độ chống trầy xước và chịu lực tuyệt đối, hạn chế đến mức tối đa ảnh hưởng của từ trường Trái đất đến tính đúng giờ của đồng hồ.
Không dừng lại ở việc đảm bảo hoạt động chính xác của bộ máy cơ, các nhà chế tác của Time2U còn khéo léo và kỳ công lắp ráp vị trí, mạ vàng sáng bóng để từng chi tiết hiện lên một cách tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn. Kết hợp với thiết kế nhìn xuyên suốt bộ máy, viền ngoài chiếc đồng hồ cao cấp được chạm khắc dựa trên hình tượng con rồng – vốn là biểu tượng sức mạnh ở châu Á và hình tượng vương miện tại mốc giờ 12, biểu trưng cho uy quyền của bậc Đế Vương.

chiếc đồng hồ biểu trưng cho uy quyền của bậc đế vương


Hoàn thiện cho thiết kế của chiếc đồng hồ cao cấp Time2U là lớp kính saphire cao cấp được lắp ở cả mặt trước và sau đồng hồ với độ cứng chỉ sau kim cương, cho phép chống trầy xước, chống va chạm tối đa, cùng khả năng chống nước lên tới 5ATM. Bao bọc xung quanh mặt đồng hồ là lớp vỏ hợp kim thép không gỉ, mạ bạch kim sáng bóng, luôn luôn chống trầy xước và chống ăn mòn. Dây đeo đồng hồ họa tiết da cá sấu, được làm hoàn toàn từ da bò loại 1 kết hợp với khóa gài tạo nên vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút.
Sự kết hợp hoàn hảo đến từng chi tiết đã làm nên chiếc đồng hồ cao cấp đậm tính nghệ thuật. Với hai phiên bản mặt vàng và mặt bạc, cùng với những ý nghĩa mang tính biểu trưng, dòng đồng hồ automatic nam cao cấp Time2U hứa hẹn sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng cho chủ nhân sở hữu nó. 

chiếc đồng hồ cao cấp này sẽ mang lại sự thịnh vượng cho người sở hữu nó


Truy cập vào baza.vn ngay để sở hữu cho mình chiếc đồng hồ cơ nam Time2U 91-18391 hoàn hảo, đẳng cấp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét