Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Đồng hồ hiệu nam Bestdon – hoàn hảo từ mọi góc độ.

Đồng hồ siêu mỏng nam Bestdon phong cách phóng khoáng

Những chiếc đồng hồ đeo tay đã không còn xa lạ gì với nam giới, mà trái lại, nó đã trở thành một phần trong cuộc sống của các quý ông. Tuy nhiên, theo thời gian, sự gắn bó này đôi khi lại mang đến cảm giác nhàm chán và đơn điệu. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để tạo ra được những cảm xúc mới mẻ khi đeo đồng hồ trên tay? Các nhà chế tác đồng hồ của thế kỷ 21 đã trả lời câu hỏi này với chiếc đồng hồ hiệu siêu mỏng thương hiệu Bestdon.

đồng hồ hiệu nam Bestdon


Bestdon là thương hiệu đồng hồ lâu đời của Thụy Sỹ có từ thế kỷ 18. Trong những năm trở lại đây, Bestdon đã tiến gần hơn đến thị trường châu Á để mang đến những mẫu đồng hồ hiệu nam cao cấp và chất lượng theo công nghệ chế tác của vùng đất đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng tới người dân phương Đông. Các sản phẩm đồng hồ đeo tay mang thương hiệu Bestdon đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trong trái tim của người tiêu dùng. Chiếc đồng hồ siêu mỏng nam Bestdon phong cách phóng khoáng là một sản phẩm như vậy.
Cũng có cấu tạo như một chiếc đồng hồ Quartz thông thường nhưng các chi tiết bên trong chiếc đồng hồ siêu mỏng nam Bestdon đều rất nhỏ, mảnh và tinh vi. Độ dày mặt đồng hồ chỉ có 6,5mm và đường kính mặt là 33mm. Mang đến vẻ đẹp tinh tế, các con số chỉ giờ trên mặt đồng hồ được thiết kế theo số La Mã. Trên đồng hồ cũng chỉ có kim giờ và kim phút thanh mảnh. Để khẳng định thương hiệu chính hãng, nhưng cũng là một điểm nhấn cho chiếc đồng hồ, nhà sản xuất đã gắn lên mặt Logo và tên thương hiệu Bestdon chất liệu hợp kim không gỉ, mạ vàng sáng bóng, sang trọng.

đồng hồ mạ vàng sang trọng


Không dừng lại ở đó, tính đẳng cấp của chiếc đồng hồ nam Bestdon còn thể hiện ở mặt kính đồng hồ. Không phải mặt kính nhựa hay kính khoáng thông thường, mặt của chiếc đồng hồ được làm từ chất liệu sapphire, có độ cứng gấp 7 lần thép và chỉ thua kim cương, khả năng chống xước, chịu va chạm tuyệt đối. Tính năng chống nước 5ATM (50m) của chiếc đồng hồ cũng cho phép người dùng đeo trên tay khi rửa tay, rửa xe, đi mưa hay tắm mà không cần phải tháo ra.
Mang một vẻ đẹp lịch lãm và phóng khoáng đặc trưng của nam giới, dây đeo khớp nối của chiếc đồng hồ nam siêu mỏng Bestdon được mạ lớp vàng và bạc, phối màu xen kẽ. Toàn bộ phần dây đeo này và phần vỏ đồng hồ được làm từ chất liệu hợp kim thép 316L không gỉ, có độ cứng và độ bền cao, cũng như khả năng chống trầy xước, bay màu, gỉ sét lâu dài theo thời gian sử dụng.

đồng hồ nam siêu mỏng Bestdon phong cách phóng khoáng



Là những quý ông của thế kỷ 21, chắc chắn bạn không nên bỏ qua mẫu đồng hồ đeo tay siêu mỏng Bestdon này để tạo cho mình phong cách sang trọng, đẳng cấp và phóng khoáng. Hãy tới với baza.vn để chọn cho mình một chiếc đồng hồ hiệu Bestdon như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét