Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Đồng hồ automatic nam Aiers- nghệ thuật từ đôi bàn tay

Hai chiếc đồng hồ automatic nam tinh xảo.

Ralph Waldo Emerson từng nói “Yêu cái đẹp là thưởng thức. Tạo ra cái đẹp là nghệ thuật”. Được làm ra từ óc sáng tạo và đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân rồi hướng tới những người biết thưởng thức, biết trân trọng cái đẹp, dòng đồng hồ automatic nam Aiers chạm rỗng thực sự là một tác phẩm nghệ thuật không thể bỏ qua.
Đồng hồ nam Aiers B125G mặt rỗng

đồng hồ nam Aiers B125G mặt rỗng


Là dòng sản phẩm khẳng định thương hiệu Aiers do vậy chiếc đồng hồ automatic nam này được đầu tư hết sức tỉ mỉ và kĩ lưỡng từ hình dáng bên ngoài cho tới các chi tiết bên trong.
Bộ máy cơ đồng hồ được nhập khẩu từ Nhật Bản với cấu tạo liên kết chặt chẽ giữa các bộ phận, không bao giờ bị mài mòn. Hệ thống chân kính với 21 viên hồng ngọc có độ cứng cao, chống trầy xước, chống ăn mòn. Hệ thống này không ngừng chuyển động và hạn chế đến mức tối đa sự ảnh hưởng của từ trường trái đất đến việc chạy giờ của đồng hồ, đảm bảo tính chính xác của một chiếc đồng hồ cơ. Nhìn sâu vào trong thiết kế, các linh kiện của chiếc đồng hồ automatic nam Aiers này đều được trải qua quá trình đánh bóng tinh xảo và kiểm nghiệm hoạt động nghiêm ngặt suốt 72 giờ dưới sự giám sát của các nhà chế tác.
Tương tự như bộ máy bên trong, các chi tiết bên ngoài cũng được chế tác tỉ mỉ để làm nên một vẻ đẹp hoàn hảo. Lấy ý tưởng từ nghệ thuật điêu khắc châu Âu, chiếc đồng hồ nam của Aiers được thiết kế chạm rỗng cho phép nhìn toàn bộ bộ máy cơ đồng hồ từ cả mặt trước và mặt sau. Bộ máy này cùng với viền ngoài mặt đồng hồ được mạ vàng chữ K luôn sáng bóng và bền màu. Trên bề mặt, thay vì các con số thông thường, chiếc đồng hồ được trang trí bằng các hoa văn phục cổ và số La Mã, tạo nên vẻ đẹp tinh tế, tăng thêm phần cao quý.
Bảo vệ cho các thiết kế và cũng nhằm khẳng định đẳng cấp của dòng đồng hồ cơ Automatic, cả mặt trước và mặt sau của chiếc đồng hồ được lắp kính sapphire cao cấp với độ cứng chỉ sau kim cương. Không chỉ chống trầy xước, chịu va chạm mạnh mà còn có độ trong suốt và sáng bóng cao, kết hợp với dây đeo làm từ da bò Italia, không bao giờ biến màu, càng dùng càng trở nên mềm mại.
Nghệ thuật luôn luôn cần được trân trọng và chiếc đồng hồ nam Aiers chạm rỗng này cũng là một kiệt tác nghệ thuật đang chờ đợi chủ nhân đích thực của nó.
Đồng hồ nam Aiers B128G chạm rỗng hai mặt

đồng hồ nam Aiers B128G chạm rỗng 2 mặt


Có ai đó đã nói rằng đồng hồ đeo tay là bản tuyên ngôn phong cách của đàn ông. Từ khi xuất hiện cho đến nay, về cơ bản, đồng hồ đeo tay không có quá nhiều thay đổi. Đàn ông cũng vậy, luôn đơn giản và chẳng mấy đổi thay. Có lẽ chính vì như thế mà từ lúc nào đồng hồ đeo tay đã luôn là vật gắn bó với đàn ông, mang lại cho họ sức mạnh, năng lực thu hút và đẳng cấp vị thế.
Aiers là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng châu Á xuất hiện từ năm 1998, trải qua nhiều năm phát triển, hãng đã cho ra mắt hàng ngàn sản phẩm đồng hồ chất lượng và chiếc đồng hồ cơ này là một trong những sáng tác nổi bật nhất.
Mang âm hưởng kiến trúc chạm khắc của châu Âu, chiếc đồng hồ có thiết kế mặt hết sức tinh xảo. Các mốc giờ số La Mã xen kẽ với hoa văn châu Âu phục cổ nổi bật trên nền màu vàng, mang vẻ đẹp cổ điển mà tinh tế.
Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất trên chiếc đồng hồ automatic nam Aiers này là thiết kế chạm rỗng cả hai mặt cho phép  theo dõi hoạt động của bộ máy cơ bên trong. Bộ máy cơ đồng hồ chất lượng cao, chạy giờ chuẩn xác. Các bộ phận trong bộ máy liên kết chặt chẽ, cùng với hệ thống chân kính 21 viên ruby cao cấp, chống mài mòn cho toàn bộ chi tiết chuyển động và truyền động. Thêm vào đó, phần máy này cũng được mạ lớp vàng 18K, không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cuốn hút mà còn gia tăng độ bền, khẳng định đẳng cấp của một sản phẩm đồng hồ chính hãng.

đồng hồ nam thương hiệu Aiers


Trong cuộc sống luôn có những khoản đáng đầu tư, và chiếc đồng hồ đeo tay là một khoản như thế bởi nó là thước đo giá trị cho một người đàn ông thành công

Truy cập vào website baza.vn để tìm và đặt mua cho mình một chiếc đồng hồ nam thương hiệu Aiers chính hãng.
>> Tại sao quý ông lại mê mẩn đồng hồ cơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét