Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Đẳng cấp tinh hoa- đồng hồ nam Bestdon Chronograph

Cũng như xe hơi, giầy tây, áo vest.... đồng hồ cũng là một thứ để nam giới thể hiện đẳng cấp. Việc bạn chọn chiếc đồng hồ nam như thế nào cũng nói lên được bạn thuộc đẳng cấp nào.

Ngày nay, khi công nghệ chế tác đồng hồ ngày càng tân tiến thì đồng hồ đã vượt qua những chức năng cơ bản thông thường là chỉ giờ, chỉ phút. Và trong bộ sưu tập của những hãng đồng hồ nổi tiếng thì đồng hồ Chronograph là loại không thể thiếu. Chronograph được hiểu một cách cơ bản nhất là máy ghi thời gian. Cỗ máy này khiến đồng hồ trông phức tạp hơn và thu hút nhiều tín đồ mê đồng hồ hơn.

đồng hồ nam dòng Bestdon Chronograph


Xuất hiện lần đầu vào khoảng năm 1910, Chronograph hay còn có tên khác là Stopwatch lần đầu tiên xuất hiện trên những chiếc đồng hồ đeo tay và kể từ đó cho tới nay, đồng hồ đeo tay dòng Chronograph đã phát triển vượt bậc với vô vàn các mẫu thiết kế độc đáo. Và Bestdon Chronograph cũng thế - một trong những dòng sản phẩm mới của Besdon nhưng những chiếc đồng hồ automatic nam Bestdon Chronograph cũng đã nhận được sự yêu mến nhanh chóng.
Thiết kế của những chiếc đồng hồ automatic nam Bestdon Chronograph này thường mang nhiều nét cổ điển với mặt đồng hồ chính hình tròn, nổi bật rõ các con số mốc giờ và mốc phút. Giữ nguyên các tính năng của loại đồng hồ Chronograph, chiếc đồng hồ nam Bestdon này có ba mặt đồng hồ phụ kèm một ô hiển thị lịch ngày. Một đồng hồ chạy giờ 24 và hai đồng hồ bấm giờ với đồng hồ thang đo 60 phút và đồng hồ thang đo 60 giây.

đồng hồ nam Bestdon Chronograph


Các chi tiết trên mặt đồng hồ đều được tính toán tỉ mỉ và bố cục hợp lý, những con số và kim nổi bật trên mặt nền thiết kế họa tiết tinh tế. Bao phủ trên mặt đồng hồ là lớp kính sapphire cao cấp có độ cứng chỉ sau kim cương và độ trong suốt, độ sáng cao, bảo đảm an toàn cho đồng hồ ngay cả khi bị cọ xát hay va chạm với các kim loại cứng. Bên cạnh đó, mức chống nước 5ATM của chiếc đồng hồ cũng cho phép việc sử dụng ngay cả khi đi mưa, rửa tay, rửa xe hay tắm gội.
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các quý ông, nhà sản xuất đã tạo ra rất nhiều phiên bản cho dòng đồng hồ nam Bestdon Chronograph với màu sắc nam tính, dây đeo kim loại hoặc dây da phù hợp với từng đối tượng và sở thích khác nhau.
Đồng hồ nam Bestdon Chronograph – tinh tế, đẳng cấp và nam tính.

đồng hồ nam Bestdon Chronograph 9918G



Nếu bạn yêu thích dòng đồng hồ Chronograph này thì những chiếc đồng hồ nam Bestdon Chronograph 9917G, đồng hồ nam Bestdon Chronograph 9918G...tại baza.vn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét