Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Quà tặng giáng sinh cho bạn trai

Đồng hồ, khăn len, quần áo.... Nên tặng gì cho bạn trai vào dịp giáng sinh đây?

Bạn và bạn trai quen nhau đã lâu? Thế nhưng vào tất cả các dịp đặc biệt như valentine, giáng sinh, sinh nhật, kỉ niệm thời gian yêu nhau bạn đều nhận quà từ đối phương mà chưa một lần tặng quà cho anh ấy chỉ trừ dịp sinh nhật? Giáng sinh sắp đến rồi và năm nay bạn hãy đổi mới tư duy hơn chút và làm anh ấy bất ngờ với một món quà đặc biệt với những gợi ý quà tặng cho bạn trai dưới đây.
1.Đồng hồ đeo tay
Một món quà cực kì ý nghĩa dành cho phái mạnh. Bạn tự hỏi sao lại tặng đồng hồ đeo tay vì anh ấy đã có điện thoại di động bên mình 24/24h rồi còn gì. Nhưng bạn không biết rằng đối với phái mạnh, đồng hồ đeo tay không chỉ để xem giờ mà còn thể hiện đẳng cấp. Nếu bạn tặng anh ấy một chiếc đồng hồ vào dịp giáng sinh này, bạn có thể giữ anh ấy mãi mãi bên mình. Tại sao lại vậy? Vì chiếc đồng hồ là biểu tượng của thời gian, nó nhắc nhở anh ấy phải luôn trân trọng những phút giây giữa hai người. Mặt khác, đồng hồ nam còn là hình ảnh ẩn dụ của chiếc vòng tay mà bạn muốn “trói” anh ấy lại, giữ cho anh ấy mãi mãi luôn thuộc về mình. Có nhiều kiểu đồng hồ đeo tay dành cho nam giới mà bạn có thể lựa chọn như đồng hồ điện tử, đồng hồ cơ, đồng hồ thể thao, đồng hồ thời trang.... và nếu như bạn có khả năng tài chính tốt, hãy tặng chàng chiếc đồng hồ nam hàng hiệu để chàng có thể dễ dàng phối hợp với trang phục. Bạn có thể tham khảo một số mẫu đồng hồ nam đẹp tại Baza.

một mẫu đồng hồ nam đẹp tại baza


2. Khăn len
Giáng sinh là thời gian lạnh nhất trong năm nếu hai bạn sống ở miền Bắc. Một chiếc khăn len tặng bạn trai sẽ là món quà thú vị và ấm áp để chàng quàng quanh cổ vừa làm đẹp vừa giữ ấm cơ thể. Bạn nữ có thể mua khăn len tặng bạn trai hoặc nếu bạn khéo tay có thể đan khăn tặng người yêu mình.

ngoài đồng hồ bạn có thể tặng khăn len cho người yêu


3.Quà handmade tặng bạn trai:
Nếu bạn là 1 cô gái khéo tay, bạn hoàn toàn có thể tự làm những món quà tặng cho chàng như: Làm túi thơm xinh xắn mùi cafe, một chiếc đồng hồ treo tường bằng giấy, bạn cũng có thể ép hoa khô làm tranh treo tường, làm chậu cây bằng giấy hình trái tim, hoặc bạn tự tay làm hộp quà để gói những món quà mà bạn đã mua sẵn, hoặc 1 lọ cây cảnh dùng để trang trí cho góc học tập/làm việc của chàng cũng là 1 lựa chọn tốt.

hoặc tự làm một chiếc đồng hồ treo tường handmade


Hãy làm bạn trai bất ngờ với những món quà giáng sinh đầy ý nghĩa. Với hàng ngàn sản phẩm, bạn hãy truy cập vào website baza.vn để tìm ra món đồ ưng ý nhất và cùng chàng tận hưởng hạnh phúc trong dịp giáng sinh này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét