Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Những mẫu đồng hồ nam cơ bản

Đồng hồ đeo tay là một món đồ vô cùng quen thuộc với bất cứ chàng trai nào.

Một chiếc đồng hồ nhỏ ngoài công dụng để xem giờ, còn có thể được sử dụng như một phụ kiện làm điểm nhấn trên bộ trang phục. Bạn có thể biến mình trở nên lịch lãm sang trọng hay trẻ trung cá tính chỉ bằng cách kết hợp đồng hồ phù hợp với trang phục. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn 4 kiểu đồng hồ cơ bản nhất trên thị trường hiện nay dành cho phái mạnh.
1. Đồng hồ điện tử
Thiết kế của một chiếc đồng hồ điện tử nam khá đa dạng và mới mẻ. Nhưng nhìn tổng quan thì nó có hơi hướng mạnh bạo, gai góc. Mặt đồng hồ thường to, có dạng hình vuông, chữ nhật hoặc tròn. Màn hình đồng hồ thường là LED hoặc LCD, mặt hiển thị thời gian dạng số (ví dụ: 03:50). Đồng hồ điện tử nam thường được làm từ nhựa tổng hợp chất lượng cao hoặc cao su với độ bền tương đối lớn. Thích hợp nhất cho các bạn nam khi đi tập thể thao, hoặc đi chơi cùng bạn bè, đi picnic…

đồng hồ điện tử Skmei


2. Đồng hồ thể thao
Đây là kiểu đồng hồ nam được thiết kế phù hợp với những chàng trai năng động, ưa thể thao, hay chỉ đơn giản là muốn tạo sự trẻ trung tinh nghịch cho phong cách của bản thân.
Thông thường, kiểu đồng hồ nam này được chế tạo với chất liệu chính là nhựa cùng dây cao su, một vài loại cao cấp hơn thì được trang bị dây kim loại. Mặt đồng hồ thường được thiết kế to bản, dễ tạo sự khỏe khoắn khi kết hợp cùng quần jeans và áo phông. Ngoài ra, đồng hồ thể thao thường là loại đồng hồ điện tử, nên việc hoạt động cũng khá dễ dàng. Nếu muốn đầu tư một chiếc đồng hồ loại này, bạn nên để tâm tới Casio, nhãn hiệu hàng đầu cho dòng đồng hồ thể thao với giá cả không quá cao.

đồng hồ thể thao Casio


3. Đồng hồ thời trang
Đây là kiểu đồng hồ dễ kết hợp nhất với trang phục của bạn. Chúng không được thiết kế theo một khuôn mẫu nhất định. Chúng có thể là một chiếc đồng hồ mặt tròn, nhỏ, cùng dây da vừa phải, tạo sự tinh tế cho người đeo, nhưng chúng cũng có thể có mặt to cùng dây kim loại, giúp bạn có một vẻ ngoài tinh tế. Điểm tối ưu của những chiếc đồng hồ này là chúng luôn hợp thời trang. Giá thành của chúng lại vừa phải nên bạn hoàn toàn có thể đầu tư để sử dụng hàng ngày. Một số thương hiệu đồng hồ uy tín mà bạn nên tham khảo là Julius, Eyki, Skmei...

đồng hồ thời trang Julius


4. Đồng hồ hiệu
Đồng hồ hiệu nam sẽ luôn giúp bạn tạo được sự trang trọng với mọi bộ trang phục. Tuy nhiên, nếu muốn có những chiếc đồng hồ này, bạn cần đầu tư một khoản kha khá. Thực ra, đúng với nghĩa tiền nào của nấy, những chiếc đồng hồ loại này luôn mang lại cho bạn vẻ ngoài thật sự lịch lãm và đẳng cấp.

đồng hồ cao cấp Bestdon


Bạn sẽ tìm thấy cho mình chiếc đồng hồ hoàn hảo nhất với bản thân tại baza.vn. Đồng hồ điện tử Skmei, đồng hồ Pasnew, đồng hồ hiệu Olevs.... và rất nhiều mẫu đồng hồ nam đẹp khác tại đây dành cho bạn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét