Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Mix đồng hồ đeo tay với trang phục cho vẻ ngoài đẹp hoàn hảo

Ngày nay việc sử dụng đồng hồ làm phụ kiện đi kèm không còn xa lạ với chúng ta nữa. Đồng hồ điện tử, đồng hồ cơ... là những loại đồng hồ đeo tay phổ biến nhất hiện nay. Chiếc đồng hồ đeo tay cùng với những món đồ trang sức, nón mũ, túi xách, thắt lưng hay kính… được xem là những phụ kiện đi kèm không thể thiếu bởi nó thể hiện gu thời trang của bạn.

ngọc nữ của màn ảnh Việt Tăng Thanh Hà luôn có cách kết hợp trang phục với đồng hồ rất tinh tế

Trên thị trường hiện nay, đồng hồ có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc rất đa dạng. Không chỉ chất lượng đảm bảo mà thiết kế đẹp mắt cũng là nhân tố quan trọng thu hút người dùng. Đặc biệt là những người có gu thẩm mỹ cao, họ là những người biết cách phối hợp tinh tế và hài hòa giữa đồng hồ với trang phục để làm nổi bật lên phong cách và cá tính của bản thân.


kết hợp đồng hồ thể thao với các trang phục năng động sẽ giúp bạn thêm cá tính
Bạn đang băn khoăn và lo lắng không biết nên sử dụng kiều đồng hồ nào phù hợp nhất với trang phục của mình. Liệu sự kết hợp đó có khiến bạn trở nên lạc hậu và quê mùa hay không? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra tư vấn hữu ích nhất cho bạn.
Đối với các bạn nữ khi mặc váy, bạn nên phối hợp với kiểu đồng hồ có dây bạc hay bằng vàng với mặt thủy tinh. Sự kết hợp như thế sẽ phù hợp hơn nhiều so với việc bạn chọn những kiểu đồng hồ điện tử nữ có số bởi nó sẽ giúp các bạn nữ trở nên nổi bật và nữ tính hơn.
Đối với đồng hồ dây da có mặt số hay điện tử rất thích hợp cho giao tiếp hàng ngày. Việc kết hợp với những bộ trang phục đơn giản, trẻ trụng được xem là sự lựa chọn tinh tế. Nếu như bạn thích sự cá tính và mạnh mẽ bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ kiểu dáng thể thao.
 Những chiếc đồng hồ mang phong cách thể thao cũng rất hợp khi bạn mix chúng với những trang phục năng động như áo phông rộng, quần thụng, quần sooc…. Đặc biệt bạn nên chọn những chiếc đồng hồ thể thao có số điện tử và có khả năng chống thấm nước tốt. Bởi điều này sẽ bảo đảm đồng hồ của bạn không bị ảnh hưởng từ các hoạt động dễ ra mồ hôi cũng như từ quá trình tập luyện.
Ngoài ra bạn cũng có thể phối hợp màu đồng hồ cùng với tông màu váy, áo mà bạn mặc. Cách phối hợp độc đáo này sẽ biến bạn trở nên thật sành điệu và cuốn hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh.
Tuy nhiên bạn cũng hết sức lưu ý khi kết hợp đồng hồ với phong cách thời trang của mình. Những kiểu đồng hồ có gam màu tối sẽ giúp bạn phối hợp rất dễ dàng với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Trong khi đó những kiểu đồng hồ với gam màu sáng, bắt mắt thu hút ánh mắt nhưng lại khiến bộ trang phục của bị lấn át, thiếu sự nổi bật.
Đối với nam giới, đeo đồng hồ dây đen kết hợp với bộ trang phục đen hoặc ghi xám sẽ thực sự khiến bạn trở nên phong độ và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Và tương tự như thế, đồng hồ dây kim loại nên đi cùng với những bộ trang phục có màu sáng, trắng.

  sắc trắng của chiếc áo Thủy Tiên đang mặc kết hợp hoàn hảo với đồng hồ đeo tay nhỏ mạ vàng rất nữ tính của cô

 Bạn nên có ba kiểu đồng hồ khác nhau trong tủ thời trang của mình. Đó có thể là là kiểu ngày thường, đi làm hay đi chơi cho đến đồng hồ đi dự tiệc và cả kiểu đồng hồ thể thao chống thấm nước. Mỗi kiểu là một sự kết hợp riêng biệt với từng bộ trang phục, như thế nó sẽ giúp bạn tạo được sự hài hòa và ấn tượng trong từng môi trường khác nhau.

Nếu có ý định sở hữu một chiếc đồng hồ thời trang hãy đến với Baza Việt Nam. Baza.vn hân hạnh là website mua bán trực tuyến với vô vàn sản phẩm phong phú giúp bạn có thật nhiều sự lựa chọn cho mình. Các sản phẩm đồng hồ điện tử nam, nữ, đồng hồ cơ, đồng hồ Hàn Quốc với nhiều sản phẩm kiểu dáng thời trang và chất lượng đạt chuẩn như đồng hồ Skmei, đồng hồ Pasnew, đồng hồ Xonix.. sẽ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Xem thông tin chi tiết về đồng hồ tại đây. Truy cập baza.vn ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét