Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Đồng hồ đeo tay- bí quyết thành công trong cuộc phỏng vấn

Đồng hồ đeo tay mang lại thành công cho bạn.

Theo một thống kê gần đây, tại Việt Nam có khoảng 1 triệu người thất nghiệp. Tìm kiếm một công việc hợp với chuyên môn đang khó khăn hơn bao giờ hết. Bạn đang trong quá trình kiếm việc? Vậy bạn phải biết một sự thật rằng, có trình độ, chuyên môn không thôi là chưa đủ trong thời buổi hiện nay vì hình thức cũng là một yếu tố hết sức quan trọng.
Trong thời gian gần đây, đồng hồ đeo tay đang là một phụ kiện được quan tâm chú trọng nhiều, nhất là những người trẻ, sinh viên mới ra trường thường lựa chọn đồng hồ làm phụ kiện để tới các buổi phỏng vấn quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách chọn chiếc đồng hồ phù hợp để tạo được ấn tượng tốt nhất cho nhà tuyển dụng..

đồng hồ ngày nay là phụ kiện quan trọng cho buổi phỏng vấn


Nên chọn
- Đồng hồ đeo tay dây da màu sẫm, hoặc dây đeo kim loại màu bạc phù hợp với những cuộc phỏng vấn cho vị trí ngân hàng hoặc các vị trí làm việc trong công sở.
- Nếu bạn tham dự cuộc phỏng vấn với các công việc yêu cầu làm việc ngoài trời, hoặc tại công trường bạn có thể chọn cho mình những chiếc đồng hồ có độ chịu va đập cao.
- Trong hầu hết các trường hợp thì đồng hồ dây kim loại luôn là lựa chọn phù hợp.

đồng hồ dây đeo kim loại phù hợp cho những vị trí ngân hàng


Không nên
- Đeo đồng hồ nam với mặt quá to. Đồng hồ mặt quá to sẽ khiến bạn bị chìm nghỉm trước món phụ kiện quá nổi bật này. Điều này sẽ rất tệ đối với một cuộc phỏng vấn.
- Đeo đồng hồ quá rộng so với cổ tay. Đồng hồ quá lỏng dẫn đến khi bạn chuyển động tay chiếc đồng hồ sẽ trượt trên cổ tay bạn và điều đó sẽ gây chú ý đến nhà tuyển dụng. Họ sẽ không còn chú ý nhiều đến câu chuyện của bạn nữa.
- Nếu bạn chọn chiếc đồng hồ với dây đeo màu đỏ hoặc hồng, chắc chắn nó cũng giống như bạn mặc một chiếc áo hawaii đến cuộc phỏng vấn vậy, do đó hãy chọn những chiếc đồng hồ có dây da nâu hoặc đen và an toàn hơn là với dây đeo kim loại bình thường màu trắng bạc.
- Bạn không cần cố mua một chiếc đồng hồ đắt tiền để cho một cuộc phỏng vấn nếu bạn không thích nó, cũng không nên đeo một chiếc đồng hồ nhái rẻ tiền. Hãy chọn cho mình những thương hiệu có giá cả vừa phải như Casio, Timex, Seiko, Casima...

một chiếc đồng hồ nam hiệu Casima


Điều gì có thể xảy ra nếu như bạn không có đồng hồ
Thông thường không ai trách bạn và đánh giá thấp bạn nếu bạn không đeo đồng hồ vì đó là tùy vào sở thích của từng người. Thế nhưng nếu bạn đi phỏng vấn tại một số vị trí quan trọng trong công ty và người tuyển dụng khó tính luôn nhìn vào hình thức và trang phục của bạn để đánh giá đầu tiên thì với một số người, thiếu đồng hồ đeo tay trên người là một thiếu sót quan trọng bởi có thể với họ, bạn là người không quan tâm đến thời gian, không biết đặt lịch làm việc hiệu quả để hoàn thành dự án đúng tiến độ hoặc bạn không có hoặc có rất ít nỗ lực để xây dựng hình ảnh của mình tại nơi làm việc
Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một chiếc đồng hồ ngay để cải thiện hình ảnh của mình và giúp cho cuộc phỏng vấn thành công tốt đẹp. Đến với baza.vn để mang về cho mình một chiếc đồng hồ như ý. Đồng hồ nam, đồng hồ nữ, đồng hồ hiệu nam.....với rất nhiều kiểu dáng đa dạng và thương hiệu uy tín như đồng hồ nam Bestdon, đồng hồ nữ Olevs....tại đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét