Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

3 lý do nam giới nên đeo đồng hồ

Bạn có biết biểu tượng của sự thành đạt ở người đàn ông là gì không? Đó là chiếc đồng hồ đeo tay mà họ đang đeo.

đồng hồ đeo tay ở nam giới là biểu tượng của sự thành đạt


Hầu hết các chính trị gia, tỷ phú, doanh nhân thành đạt, các ngôi sao dang tiếng trên thế giới đều sở hữu cho riêng mình rất nhiều đồng hồ đeo tay bởi đồng hồ đeo tay thể hiện quyền lực ở người đàn ông. Tại sao lại nói như vậy? Bài viết dưới đây sẽ làm rõ ý cho bạn nhé
1. Đồng hồ đồng nghĩa với thành công
Không người phụ nữ nào lại không thích đàn ông đeo một chiếc đồng hồ. Bởi với ý nghĩa thực dụng nhất, đồng hồ là công cụ đong đếm thời gian, yếu tố quan trọng trong rất nhiều phạm trù trong cuộc sống. Đồng hồ nam cũng mang ý nghĩa hết sức quan trọng đối với công việc luôn đòi hỏi đúng thời gian của người đàn ông. Sẽ là điểm cộng và ưu thế nhiều hơn khi đi phỏng vấn hay gặp đối tác nếu người đàn ông sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay bởi trông bạn sẽ phong độ và sang trọng hơn rất nhiều.

bạn sẽ phong độ hơn rất nhiều khi đeo thêm một chiếc đồng hồ lịch lãm


2. Đồng hồ thể hiện đẳng cấp
Bằng chiếc đồng hồ trên tay, căn cứ vào nhãn hiệu, dòng máy, thời điểm ra đời hay các sản phẩm được sản xuất có giới hạn,  người ta có thể đánh giá vị thế xã hội, sức ảnh hưởng và khả năng tài chính của người đang sở hữu nó.
Tuy nhiên, với mức kinh tế trung bình hoặc thấp hơn, đồng hồ chắc chắn không phải là vật dụng xa xỉ bởi dù ở mức giá trị nào, người đối diện sẽ đánh giá bạn là người chỉn chu, có kế hoạch và rất lịch thiệp.
3. Đồng hồ là thời trang
Nếu nói rằng đàn ông sẽ mất đi vẻ nam tính và lịch lãm khi thiếu trên cổ tay một chiếc đồng hồ thì cũng không có gì là sai. Là phụ kiện an toàn và không kén trang phục, chỉ cần mix quần áo với một chiếc đồng hồ nam phù hợp là bạn đã có một set đồ cực chuẩn. Cùng với thắt lưng và giày, một chiếc đồng hồ phù hợp sẽ làm nhiệm vụ cân bằng cơ thể một cách hoàn hảo nếu biết phối màu một cách hài hòa và trang nhã. Đồng hồ thể thao nam nếu được phối đồng bộ với một bộ quần áo cá tính sẽ mang tới cho bạn hình ảnh thật “ngầu” và thời thượng. Bởi vì lý do đó cho nên các hãng thời trang danh tiếng luôn dành rất nhiều thời gian chế tác và sáng tạo thêm nhiều mẫu đồng hồ tiện dụng và thời trang hơn để chiều chuộng những thượng khách sành điệu.

đồng hồ còn là item thời trang quen thuộc


Còn chần chờ gì nữa mà không tự biến mình thành người đàn ông lịch lãm và thành công với những mẫu đồng hồ nam tuyệt đẹp tại baza. Tại đây có vô vàn loại đồng hồ cho bạn thỏa sức lựa chọn, đồng hồ thể thao nam, đồng hồ hiệu nam, đồng hồ điện tử nam... phong cách, đẳng cấp và chất lượng tiêu chuẩn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét