Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Các đời tổng thống Mỹ chuộng loại đồng hồ đeo tay nào?

Trên tay của Tổng thống Barack Obama luôn là một chiếc đồng hồ màu đen, tổng thống John Kenedy lại chung thủy với chiếc Omega cao cấp.

Với công nghệ chế tác đỉnh cao, đồng hồ đeo tay giờ đây đã đi xa hơn một công cụ để xem giờ thông thường, đó còn là một món phụ kiện thời trang và ngoài ra, còn thể hiện quyền lực của người đàn ông. Cùng xem những vị tổng thống Mỹ yêu chuộng loại đồng hồ nào nhất.
1.Tổng thống Richard Nixon
Nhãn hiệu của chiếc đồng hồ mà cố tổng thổng Richard Nixon luôn là chủ đề được bàn tán nhiều nhất. Chiếc đồng hồ mà ông thường đeo có hình tròn, trên mặt được thiết kế 3 chiếc kim nhỏ đơn giản, dây đeo da thanh lịch. Nhãn hiệu đồng hồ này không được ông tiết lộ ra bên ngoài, nhưng người nghiên cứu đã suy đoán rằng đó là thương hiệu đồng hồ nam Omega cao cấp.

không rõ thương hiệu của chiếc đồng hồ Nixon thường đeo nhưng nhiều người phỏng đoán đó là 1 chiếc Omega


2. Tổng thống John F.Kenedy
Tổng thống John F. Kennedy là người đam mê những chiếc đồng hồ hiệu nam. Trong cuộc triển lãm đồng hồ quốc tế Basel, Omega lần đầu tiên trưng bày đồng hồ Omega vốn thuộc đồ trang sức cá nhân của Kennedy.  Chiếc đồng hồ này được ông đeo trong lễ nhậm chức, phía mặt trên có ghi: “Tổng thống Mỹ John Kennedy, bạn Grant tặng". Năm 2005, một chiếc đồng hồ khác của Kennedy được bán với giá 120000 nghìn đô la. Đây là chiếc đồng hồ nam Rolex mà Marilyn Monroe đã tặng cho Tổng Thống Kennedy vào dịp sinh nhật,  trên mặt có ghi: "Jack, Marilyn mãi mãi yêu anh, ngày 29 tháng 5 năm 1962". Ngoài ra, Tổng thống Kennedy cũng thường đeo chiếc đồng hồ “Tank” của thương hiệu Cartier.

chiếc đồng hồ mà cô đào Monroe tăng Kenedy được bán đấu giá 120000 đô la năm 2005


3.Tổng thống Bill Clinton
Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton lại là một nhà sưu tập đồng hồ có tiếng. Trên cổ tay ông từng hiện diện những mẫu đồng hồ hiệu nam cao cấp như Panerai Luminor, Cartier Santos-Dumont, Roger Dubuis… Timex cũng là thương hiệu yêu thích của ông. Ngoài ra, ông cũng sở hữu một chiếc đồng hồ quân sự của Thụy Sĩ.

chiếc đồng hồ "rẻ tiền" hơn của tổng thống Mỹ Bill Clinton


4. Tổng thống Barack Obama
Tổng thống Mỹ Barack Obama – người đàn ông quyền lực nhất thế giới – chọn cho mình một mẫu đồng hồ rất đặc biệt. Đó là chiếc Jorg Gray 6500 Series Chronograph tùy biến làm từ thép không gỉ. Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ đã tặng ông sản phẩm này nhân dịp sinh nhật lần thứ 46. 

Barack Obama lại rất "chung thủy" với chiếc đồng hồ này



Đồng hồ không chỉ là phụ kiện thời trang, nó còn thể hiện đẳng cấp của người đeo. Bạn có thể không nổi tiếng và quyền lực nhưng bạn nên tạo cho mình một phong cách sang trọng và lịch lãm với những chiếc đồng hồ hiệu nam của baza. Các thương hiệu đồng hồ cao cấp như Olevs, Bestdon, đồng hồ Casima.. ..tại đây sẽ đem lại thành công cho bạn trong cuộc sống. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét