Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Spark mới phong cách mới cho đô thị của hãng Chevrolet

Chevrolet Spark - Các hatchback nhìn thấy ở đây là báo cáo thế hệ tiếp theo Chevrolet Spark (Chevrolet đánh bại), mà sẽ được công bố vào cuối năm nay. Ra mắt vào đầu năm 2010, Spark sẽ được hướng đến một mô hình chuyển đổi đầy đủ tại các thị trường như Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Đối với thị trường Ấn Độ,giá xe Chevrolet Spark Van 2016 mặc dù GM có kế hoạch khác nhau.
2016 Chevrolet Spark do thám phía
Spark mới được dựa trên nền tảng giống như Opel Karl mới.
Chevrolet Spark mới nhìn thấy ở đây được dựa trên nền tảng giống như mới Opel Karl / Vauxhall Viva, sẽ được trưng bày lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng tới. Đối với thị trường Ấn Độ, mặc dù GM không có kế hoạch đưa nền tảng này, nhưng có kế hoạch để khởi động 'Amber' nền tảng phát triển chủ yếu cho các thị trường mới nổi như Brazil và Ấn Độ.
Các nền tảng Amber sẽ đẻ trứng một hatchback nhỏ, mà có thể thay thế Chevrolet Beat tại Ấn Độ. Tuy nhiên, sự nở Amber dựa trên dự kiến sẽ không khởi động trước năm 2017 ở Ấn Độ, và cho đến khi đó, GM Ấn Độ sẽ được dựa trên các sản phẩm như Beat & Sail để lái xe khối lượng trong phân khúc hatchback.
Chevrolet Spark 2015 do thám
Các hatchback được báo cáo là được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.0L một.
Ngoài ra đọc: GM khẳng SUV compact mới để cạnh tranh với Ford EcoSport trong vòng 3 năm
Trở lại các Spark mới nhìn thấy ở đây, báo cáo chỉ ra rằng nó sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp ba xi-lanh 1.0 lít phát triển khoảng 90 mã lực hoặc 115 mã lực, và khuấy 166 Nm mô-men xoắn.
Thời báo Kinh tế báo cáo rằng Hyundai Motor Ấn Độ sẽ ngừng làm cho các santro trong tuần cuối cùng của tháng mười một, do đó mang đến một kết thúc, sản xuất của chiếc xe mà Hyundai ra mắt tại Ấn Độ. Kể từ khi được giới thiệu vào tháng 10 năm 1998, công ty đã bán được hơn 1,36 triệu đơn vị của santro ở Ấn Độ, và xuất khẩu 535.000 đơn vị.
Hyundai santro Xing Celebration bản. giá xe Cruze ltz 2015
Các santro Xing Celebration Edition được tung ra để kỷ niệm 15 năm có mặt của thương hiệu ở Ấn Độ.
Sản xuất của chiếc xe Chevrolet Spark sẽ được dừng lại khi công ty tin rằng các sản phẩm được sắp hết vòng đời của nó, đọc báo cáo. Ngoài ra, với sự ngừng sản xuất, nó mang lại cho Hyundai bổ sung năng lực trong nhà máy của mình cho các mô hình trong tương lai, hoặc để tăng sản lượng hot-bán Grand, Xcent hoặc Elite.
Kể lại của santro ra mắt vào cuối những năm 90, cựu chủ tịch Hyundai và bây giờ là một nhà tư vấn công nghiệp, ông BVR Subbu, nói rằng Hyundai bắt đầu tạo ra lợi nhuận bằng tiền mặt trong vòng bảy tháng ra mắt nhờ nhu cầu cao. Ông nói rằng việc quản lý sẽ có được hạnh phúc nếu các hoạt động địa phương đã có thể bán 100.000 đơn vị trong 5 năm, trong khi Hyundai đã kết thúc bán một triệu trong 7 bảy năm.
Chevrolet Spark hình ảnh báo chí Limited Edition
Chevy Spark là một Daewoo Matiz được thiết kế lại.
Ngoài ra đọc: Cập nhật cặp song sinh Chevrolet Sail ra mắt tại Ấn Độ
Ở những nơi khác trong Talegaon, cruze 2016 Maharashtra, General Motors sẽ ngừng sản xuất của Chevrolet Spark, một đối thủ trực tiếp cho các santro kể từ khi ra như Daewoo Matiz, báo cáo ET nói. GM đã bán được hơn 165.000 đơn vị của Spark vì nó đã qua từ Daewoo, và sản xuất sẽ tạm dừng lại trong tháng mười hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét