Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Chevy đã mặc bộ áo khác lên Chevrolet Spark 2016 | giá xe Chevrolet Spark van

Chevrolet Spark 2016 đã tìm được chỗ đứng của mình như một người đi lang thang đô thị. Nhưng kể từ khi nó được bán trên toàn thế giới trong một thời gian dài, đó là thời gian cho một sự thay thế. Và lần này, cho bây giờ ít nhất, một phiên bản quan trọng đang diễn ra tối.

Giá xe Chevrolet Spark Van 2015 mới là hơi dài và thấp hơn so với các mô hình đi - đó là một kiểu dáng đẹp hơn ít nhất là một kết quả. Chevy đặt công việc vào làm cho Spark nhìn một chút cao cấp hơn, nhưng vẫn vui vẻ. Big, đèn pha thân thiện hoà vào lưới tản nhiệt gọn gàng hơn thời gian này, nhưng màu sắc hoang dã như nướng Marshmallow vẫn là một phần của hỗn hợp. Trong cabin, nhìn là nhiều hơn một chút so với truyền thống trong các Spark cuối cùng, và trim là chất lượng cao hơn.

Các bảng điều khiển có dot-ma trận màn hình LCD mới, và các hệ thống phát thanh MyLink tùy chọn bao gồm một màn hình cảm ứng điện dung 7-inch với một icon- và giao diện swipe-based như những điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. OnStar với kết nối 4G LTE và một điểm nóng WiFi tích hợp tiêu chuẩn.

Chevrolet Spark 2016 vẫn có thể ngồi bốn người lớn, một bất ngờ cho những ai ngồi trong nó lần đầu tiên. Các ghế trước được hạ thấp xuống một chút cho một kinh nghiệm lái xe hấp dẫn hơn, nhưng khoảng không vẫn còn khá tốt.

Chevrolet thắng đưa trọng tâm về an toàn với Spark mới với mười túi khí tiêu chuẩn, và các tính năng an toàn chủ động như cảnh báo về phía trước va chạm, cảnh báo làn đường khởi hành, và màn hình điểm mù. Một camera chiếu hậu và công viên phía sau hỗ trợ cũng là tiêu chuẩn.

Dưới mui xe của năm 2016 là Spark 1.4 lít bốn xi-lanh sản xuất khoảng 98 mã lực. Đó là lên từ cuối năm của 84 mã lực, nhưng chúng tôi không mong đợi Spark sẽ bước vào bất kỳ cuộc đua rally bất cứ lúc nào sớm. Chevrolet Cruze 2015 Nguồn điện được gửi đến các bánh xe phía trước Chevrolet Spark 2016, hoặc thông qua một hướng dẫn năm tốc độ hoặc dual-phạm vi truyền tải biến thiên liên tục.

Ngày trả phòng: Chủ sở hữu Tesla Model S Tình yêu của họ Cars The Hầu hết các chủ sở hữu Bất kỳ

Spark EV? Nó tắt radar cho năm 2016 mô hình năm, như Chevy tăng tốc cho bolt xe điện hoàn toàn mới của mình sắp tới trong khoảng một năm.

Chevrolet còn ngần ngại về giá cả và tiết kiệm nhiên liệu xếp hạng, nhưng chúng tôi sẽ chắc chắn mang lại cho bạn những ấn tượng và lái xe như chúng ta đến gần ngày bán 2016 Spark trong quý IV năm 2015.Các hoàn toàn được thiết kế lại năm Chevrolet Spark 2016 đã được công bố tại New York International Auto Show vào tuần này. Spark mới có động cơ mạnh hơn, chiều dài cơ sở dài hơn, tính năng an toàn mới có sẵn và cập nhật nội thất và kiểu dáng bên ngoài.

Dưới 2016 Spark của mui xe là động cơ 1.4 lít động cơ bốn xi-lanh mới sản xuất 98 mã lực, cao hơn 14 mã lực so với động cơ 2015 mô hình của làm. Car and Driver lưu ý rằng trong khi một chiếc xe 98 mã lực thường là không có gì để viết về nhà , họ hy vọng rằng các thêm 14 mã lực sẽ giúp nó cảm thấy nhanh hơn trong lái xe hàng ngày. Chevrolet Spark 2016 có sẵn với một trong hai một năm tốc độ truyền dẫn sử dụng hoặc truyền tải biến thiên liên tục (CVT). Chevrolet ước tính rằng Spark sẽ trả lại 40 mpg đường cao tốc khi được trang bị CVT, cao hơn so với 39 mpg đường cao tốc Đánh giá của EPA của hơi 2015 mô hình.
Giá xe Chevrolet mới nhất tháng 10
Kiểu dáng ngoại thất mới của Spark đang được đón nhận bởi báo chí ô tô. Lốp Kicking nói 2016 Spark có một cái nhìn trưởng thành hơn, lưu ý rằng "Nó bây giờ trông rất giống như phần còn lại của gia đình Chevrolet và ít giống như một mắt lồi nhân vật từ một phim hoạt hình anime. "

Bên trong, Chevrolet Spark 2016 cho biết đã nâng cấp chỗ ngồi của Spark, bảng điều khiển và hệ thống thông tin giải trí MyLink có sẵn, trong đó có một màn hình cảm ứng 7-inch. 2016 Spark có một máy ảnh tiêu chuẩn chiếu hậu và công viên phía sau hỗ trợ, giám sát điểm mù, cảnh báo làn đường đi và về phía trước va chạm cảnh báo có sẵn.

Spark cạnh tranh với các xe subcompact như Honda Fit, Toyota Yaris, Ford Fiesta và Hyundai Accent. 2015 Spark hiện đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng subcompact xe giá cả phải chăng của chúng tôi. Bạn có nghĩ rằng các mô hình năm 2016 sẽ xếp hạng cao hơn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét