Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Lịch sử phát triển Chevrolet Spark Van 2015



Chevrolet Spark Van 2015 (phát âm: Xue fú LAN), như một tấm gương của lịch sử và văn hóa Mỹ, đề cập đến nó, như đã đề cập NBA, Hollywood này như gắn liền với tên của Hoa Kỳ. Từ năm 1909 đến nay, đi của mình thông qua 100 năm lịch sử, nó có một lịch sử đáng tự hào và truyền thống, lịch sử và truyền thống này đã tiếp tục cho đến ngày nay.
chevrolet spark van 2015 giá
Năm 1910, General Motors Corporation (GM sáng lập) William Durant (William Durant) Ông mời uy tín của Thụy Sĩ lái xe đua và kỹ sư Louis Chevrolet (Louis Chevrolet) để giúp anh ta thiết kế một chiếc xe dành cho đại chúng. Vào thời điểm đó, GM đã nhưng một mới thành lập doanh nghiệp nhỏ trở thành nhà sản xuất ôtô lớn nhất thế giới có trong nhiều thập kỷ. "Chevrolet" trong tên sẽ được lấy từ các giải đấu họ tay Thụy Sĩ ba anh em, cụ thể là Louis Chevrolet Spark Van 2015 (ông chủ), Arthur Chevrolet (đứa con thứ hai), Agatston · Chevrolet (nhỏ nhất). Và nó đánh dấu từ ngữ bóng bẩy là tie bướm trừu tượng, một biểu tượng của Chevrolet xe rộng rãi, phong cách và ân sủng.
03 tháng 11 1911, Công ty Chevrolet Motor được sinh ra. Chevrolet --classic six-- xe đầu tiên vào năm 1912 tại Detroit thị trường. Điều này là rất nhiều cấu hình tiêu chuẩn với năm chuyến xe người cư ngụ. Nó thậm chí đi kèm với hộp công cụ đặc biệt. Điểm bất lợi là giá quá cao, hoặc $ 2150, mà tại thời điểm, nhưng không phải là một số lượng nhỏ, chỉ có những triệu phú có đủ khả năng. Tuy nhiên, vào năm 1912 Chevrolet bán 2.999 xe vẫn cổ điển sáu chiếc xe.
Chevrolet một số mô hình
Chevrolet một số mô hình (19)
Năm 1914, Chevrolet Spark Van 2015 giới thiệu những chiếc xe bốn xi-lanh đầu tiên - Fours Chevrolet, và nhanh chóng trở nên phổ biến trong những người lái xe Hoa Kỳ. Việc định giá $ 490 cho 490 xe ô tô đã giúp thành công hơn Chevrolet bán xe trong năm 1917 sẽ tăng lên 190.000. Kể từ đó, công ty Chevrolet đã duy trì đà phát triển mạnh mẽ, và ngay sau đó bốn thành phố ở Hoa Kỳ để thành lập một nhà máy, và trong việc thành lập một hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Năm 1918, năm đầu tiên là General Motors Corporation (GM) sau khi sáp nhập, doanh số bán hàng của xe Chevrolet đến hơn tất cả các thương hiệu khác của GM xe ô tô, và duy trì được lợi thế trước nhất của thế kỷ 20.
Năm 1918, công ty bắt đầu sản xuất xe Chevrolet, sản phẩm đầu tiên trong nền tảng 490 xe được thiết kế cho một xe tải nhẹ.
Năm 1920, doanh số bán hàng Chevrolet đạt 150.000 đơn vị, chiếm 39% tổng doanh số của GM. Trong năm 1920, công ty Bảng giá Chevrolet Cruze 2015  trong một số khái niệm trong đầu. Ví dụ, nó có thể cho phép người dùng lựa chọn các loại phương tiện, mô hình thay đổi mỗi năm một lần, và sự gia tăng trong các màu sắc khác dựa trên thông thường màu đen. Trong thực tế, màu đen cuối cùng đã bị bỏ rơi, trong khi màu xanh và màu xanh lá cây trở thành chủ đạo. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp bắt đầu phải dựa trên những chiếc xe Chevrolet Spark Van 2015 gồ ghề và châm ngòi cho một sự bùng nổ ở Mỹ sản xuất xe tải.
Năm 1927, Chevrolet cuối cùng trên doanh thu vượt quá đối thủ Ford Motor Company. Sau một năm, Chevrolet đã bán được hơn một triệu cho lần đầu tiên.
Năm 1934, Chevrolet đã trở thành người đầu tiên giới thiệu độc lập phía trước Hệ thống treo của các nhà sản xuất xe hơi, hệ thống có thể cải thiện đi xe và hiệu suất xử lý, và làm giảm đáng kể mặc lốp. Bởi vì hầu hết thời gian con đường vẫn còn gập ghềnh, vì vậy người tiêu dùng rất thích công nghệ mới này. Đồng thời trong năm 1930 với các công nghệ tiên tiến được giới thiệu mô hình Suburban kiểu xe chở hành khách hai chổ ngồi, đó là ngày hôm nay của xe full-size SUV xe tiền nhiệm. Vào cuối những năm 1930, Chevrolet Spark Van 2015 đã được thực hiện "mỗi 40 giây một ngày ai đó sẽ mua một loại của Chevrolet."
1941 Chevrolet một công ty thu âm, trong đó sản xuất 1,6 triệu xe hơi và xe tải. Tuy nhiên, như Hoa Kỳ vào Thế chiến II dần, Chevrolet đưa nhà máy sản xuất và cung cấp vật liệu chiến tranh hoạt động đầy đủ để hỗ trợ Đồng minh ở châu Âu và các rạp chiếu phim Thái Bình Dương.
Sau khi chiến tranh kết thúc năm 1945, công ty lại bắt đầu sản xuất xe Chevrolet Spark Van 2015 dân sự và xe tải. Năm 1949, một thiết kế mới của các "đầu tiên sau chiến tranh" Chevrolet xe với loại hai phong cách khác nhau decidedly, năng động và thanh mảnh hơn Fleetline Fastback và Styleline Bustleback ẩn. Trong những năm 1950, người Mỹ ngày càng bị cuốn hút bởi những chiếc xe mô hình thể thao châu Âu, trong khi Chevrolet đã đưa ra một cách kịp thời để đáp ứng nhu cầu này cho các sản phẩm - Corvette (Corvette, dự định như là một "tàu tuần dương") xe ô tô. So sánh xe chevrolet cruze 2016 Kể từ khi khái niệm thiết kế công bố vào năm 1953, công ty đã nhận được rất nhiều yêu cầu Chevrolet của người tiêu dùng, với hy vọng sẽ sản xuất xe phần này càng sớm càng tốt. Corvette ô tô đã được sinh ra, và trở thành người đầu tiên sử dụng sợi thủy tinh thân xe sản xuất hàng loạt. Thậm chí ngày nay nó vẫn còn là một dấu hiệu bất thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét