Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Chevrolet Cruze 2015 ra mắt báo trí thế giới | giá xe Chevrolet Cruze 2015

Sau khi phơi bày restyling Thánh Giá tại Motor Show ở Sao Paulo, các  Chevrolet  giới thiệu với báo chí dòng model 2015, trong đó tập mới sửa đổi thị giác và cơ khí cả hatch như sedan. Nó được cung cấp sau hai cấu hình: LT và LTZ, giá R $ 400 đắt hơn. Các mô hình mới là do trong các cửa hàng duy nhất giữa cuối tháng Mười Hai và đầu tháng Giêng, vì vẫn có những cổ phiếu của các dòng trong năm 2014.
chevrolet Cruze ltz nhập khẩu
Hôm nay, các Chevrolet Cruze Sport6 ​​đứng thứ tư trong thể loại của nó trong doanh số bán hàng Fenabrave xếp hạng (các nhà bán lẻ hiệp hội), đằng sau Fiat Punto, Ford Focus và Volkswagen Golf. Đã được các Cruze sedan là thứ ba trong phân khúc của nó, thua Toyota Corolla và Honda Civic.

Theo nhà sản xuất, Brazil là thị trường tiêu dùng Cruze model lớn thứ tư mà đến trong nước vào năm 2011. Nó được bán tại 118 quốc gia trên năm châu lục với những thay đổi nhỏ theo thị trường, đó là đặc điểm của Cruze cho các công ty như xe toàn cầu đầu tiên của nó.

Thay đổi tinh tế

Những thay đổi trong cái nhìn của Chevrolet Cruze được tập trung ở phía trước, mà sẽ đem lại bội thu và được thiết kế lại đèn LED chạy ban ngày như là tiêu chuẩn kể từ khi phiên bản nhập cảnh. Hơn nữa, các đặc trưng chia lưới bây giờ hiển thị các thanh mạ trong LTZ cấu hình dòng đầu. Cũng mới là bánh xe hợp kim RIM 17:02 màu - màu trắng và màu xám - sơn bên ngoài. Phía sau đã không thay đổi.

Bên trong, Cruze nhận được cửa sổ điện tự động đóng lại khi khóa cửa ra vào và các tùy chọn để khởi động động cơ thông qua một nút trên điều khiển từ xa trên cấu hình LTZ, cho phép bạn kích hoạt các điều hòa không khí và làm mát cabin ngay cả trước nhập xe. Thậm chí thay đổi lớp phủ ghế, cửa và bảng điều khiển, mà bây giờ mang trong da hai tông màu.

Nhà máy trang bị tốt

Danh sách các thiết bị tiêu chuẩn như không thay đổi. Chevrolet Cruze đến từ các phiên bản LT entry-level, điều hòa không khí, chỉ đạo tiến bộ sức mạnh (độ cứng thay đổi theo tốc độ xe), báo động, gương chiếu hậu với mờ, tay lái với chiều cao và đạt được điều chỉnh, phía trước và túi khí bên, kiểm soát lực kéo và ổn định, hệ thống Isofix cho ghế trẻ em (với tập tin đính kèm trên chassis) và hệ thống đa phương tiện với Bluetooth, nút bấm tay lái gia xe chevrolet spark zest 2015 và lệnh bằng giọng nói tiếng Bồ Đào Nha. Họ là những hệ thống mới để đóng các cửa sổ tự động khi chốt cửa bằng điều khiển từ xa và đèn LED chạy ban ngày.

Dòng LTZ đầu thêm cảm biến mưa, tự động kích hoạt của đèn pha, camera lùi, GPS, rèm túi khí, gương có gập điện, cảm biến đỗ xe phía sau, hệ thống đối mặt với cánh cửa mở ra, điện cửa sổ trời, Link của tôi với màn hình LCD bảy-inch cảm ứng chức năng streaming audio và lệnh thoại cho GPS và kết hợp nút Start / Stop. Sự mới lạ trong phiên bản này là hệ thống bao gồm, cho phép khởi động động cơ từ xa bằng điều khiển từ xa ở khoảng cách khoảng 30 mét.

Cải thiện công cụ

Trong dòng Chevrolet Cruze 2015 có 1.8 Ecotec động cơ flex tái kiểm định để cung cấp hiệu suất tiến bộ hơn trong gia tốc - một đơn khiếu nại của khách hàng, công ty - cũng như giảm phát thải các chất ô nhiễm và tiêu thụ. "Các Cruze mới tiêu thụ khoảng từ 3% đến 5% ít hơn trong các phiên bản với hộp số tự động, đạt giá trị tương tự như trong mô hình sử dụng, tùy thuộc vào các lái xe," Paul Riedel, giám đốc hệ thống truyền lực của Chevrolet cho biết. Với điều này trong tâm trí, Cruze trong năm 2015, khi được trang bị hộp số tay, bắt đầu để mang lại một chỉ báo về những thay đổi bánh trên bảng điều khiển, giúp người lái xe để lái xe một cách tiết kiệm.

Những thay đổi được thực hiện cho các đơn vị điều khiển điện tử động cơ, vì vậy mà ông ép vẫn cho năng suất 140 mã lực và mô-men xoắn 17,8 Nm với xăng và 144 mã lực và 18,9 Nm tương ứng với ethanol.

Cả hai chiếc hatchback và sedan được tìm thấy với tay hoặc hộp số tự động, cả sáu tốc độ. Hộp số tự động, tuy nhiên, đã được sửa đổi để thay đổi nhanh hơn và mượt mà hơn. Theo Riedel, trao đổi với tốc độ nhanh hơn 0,5 giây nhanh hơn ở thế hệ thứ hai này của ngoại hối, trong khi mức giảm là 0,7 giây nhanh hơn. Bên cạnh đó, việc truyền tải làm cho vết cắt đôi và gấp ba lần, tức là có thể làm giảm tốc độ nhảy. Theo nhà sản xuất, cải tiến trở nên rõ ràng khi xem xét số liệu hiệu suất của xe Chevrolet Cruze. Các mô hình mới là 1,2 giây nhanh hơn ở khả năng tăng tốc 0-100 km / h so với người tiền nhiệm của nó.

Các iCarros đã có cơ hội để đánh giá chỉ có phiên bản LTZ số tự động,đánh giá xe Chevrolet Cruz 2016 khẳng định rằng gia tốc là thực tế tiến bộ hơn. Việc khởi động được mượt mà, mà có thể làm phiền những người thích các lực đẩy chính của mô hình trước đó. Đối với việc truyền tải, trao đổi là nhanh hơn một chút nhưng mức giảm vẫn là một mối phiền toái. Vượt qua người, nó có thể được nhanh hơn để tự giảm đòn bẩy để chờ đợi cho xe để làm điều đó tự động.

Sẽ bán? - Các Chevrolet không nói về con số doanh thu, nhưng cho rằng, chiếm các phiên bản tự động cho gần 90% số đăng ký Chevrolet Cruze 2015 trong hatch và - đặc biệt - chiếc sedan. Nó có trong lợi của mình trong danh sách các thiết bị tiêu chuẩn, nhưng vẫn còn một chặng đường dài để đi trong hoạt động của các câu hỏi nếu bạn muốn đánh bại đối thủ, bất kể phân khúc.

Xem các Cruze giá năm 2015:

Sport6 ​​dẫn LT: R $ 70,400
Sport6 ​​LT tự động: R $ 77,100
Sport6 ​​tự động LTZ: R $ 86.400

Sedan dẫn LT: R $ 73,500
sedan LT tự động: R $ 77,100
sedan tự động dài hạn với da trang trí nội thất: R $ 79,100
sedan LTZ số tự động: R $ 87.300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét