Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Sở hữu viền mí sắc nét nhờ công nghệ phun xăm với mực xăm đẹp

Xăm viền mí mắt là phương pháp thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc với công cụ hiện đại, sử dụng chất liệu mực xăm đẹp giúp cho chị em có viền mí sắc nét và đôi mắt to tròn thu hút hơn.

Đôi mắt được coi là cửa sổ của tâm hồn, là một điểm nhấn trên khuôn mặt, thu hút người đối diện và lưu lại ấn tượng khó phai. Có nhiều người muốn cải thiện đôi mắt nhỏ hay đôi mắt lồi của bản thân, họ ao ước được sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh. Và vì thế nên mỗi ngày họ phải bỏ ra hàng tiếng đồng hồ ngồi trước gương để make-up sao cho đôi mắt mình trở nên thu hút hơn. Nhưng giờ đây dịch vụ xăm viền mí mắt công nghệ Hàn Quốc với chất liệu mực xăm đẹp đã trở thành một biện pháp cực kì đơn giản giúp bạn nhanh chóng sở hữu được đôi mắt như mong muốn.
>>> Xem thêm : đào tạo phun xăm  viền mí mắt


Xăm viền mí là phương pháp tạo đường viền mí mắt đẹp, ấn tượng bằng công cụ phun xăm hiện đại, kỹ thuật tiên tiến an toàn và mực xăm được sử dụng là dòng mực xăm đẹp chất lượng cao. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được một cơ sở có thợ phun xăm tay nghề cao, nhưng không thể biết được là chất liệu mực xăm họ sử dụng như thế nào? Liệu có đảm bảo chất lượng, có an toàn hay không ?

Mực xăm đẹp là dòng mực như thế nào ?

Một dòng mực xăm đẹp là dòng mực phải đảm bảo các yếu tố: lên màu chuẩn, không dễ bay hay phai màu, thời gian giữ màu phải dài; quan trọng nhất là phải đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Một dòng mực như thế phải tìm ở đâu ?

Có hàng loạt các dòng mực xăm cao cấp đang được phân phối và sử dụng tại thị trường Việt Nam, nhưng do không phù hợp với thời tiết và làn da người Việt nên nó không thể phát huy hết được công dụng có nó. Sự xuất hiện của H.Sarah đã đem lại một làn gió mới, một sự khác biệt đột phá. Khách hàng có thể yên tâm sở hữu một đôi mắt to tròn với viền mi sắc nét đẹp tự nhiên, không lo bị sưng tấy, viêm nhiễm hay màu bị loang, lên màu không chuẩn khi thực hiện kỹ thuật xăm viền mi với chất liệu mực xăm đẹp-H.Sarah.
>>> đọc thêm :

Không khó để tìm được một dòng mực xăm cao cấp, nhưng một dòng mực xăm đẹp chất lượng tốt và phù hợp với riêng người Việt thì hiện nay chỉ có 1, đó chính là mực xăm H.Sarah.


Với tiêu chuẩn sản xuất theo công nghệ Đức và được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, dòng mực H.Sarah tự tin thách thức tất cả các dòng mực xăm hiện có trên thị trường Việt Nam để trở thành dòng mực xăm đẹp nhất.

Evaxinh Spa vinh dự trở thành đơn vị phân phối độc quyền của thương hiệu H.Sarah. Để sở hữu dòng mực xăm đẹp nhất thị trường Việt Nam này bạn hãy liên hệ với chúng tôi, Evaxinh sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm ưu việt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét