Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Dùng mực xăm môi nào để được làn môi đẹp?

Có hàng trăm dòng mực xăm môi đang xuất hiện tràn lan trên thị trường với đủ mệnh giá, chất lượng khác nhau, có cả hàng được sản xuất trong nước và cả hàng nhập ngoại. Nhiều như vậy biết lựa chọn dòng mực xăm nào để làm nên làn môi căng mọng, quyến rũ ?

Không dễ dàng để mua được một dòng mực xăm môi chất lượng tốt, nếu bạn không hiểu rõ về những về đặc điểm các dòng mực; cũng như có những hiểu biết nhất định về các nhãn hiệu mực xăm, bạn rất có thể sẽ mua phải hàng kém chất lượng.


Hậu quả của việc dùng mực xăm môi chất lượng kém


Các dòng mực xăm môi được bán trôi nổi trên thị trường, thường không có cam kết về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, khi sử dụng gây ra rất nhiều tác hại xấu ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, biểu hiện thường thấy là gây sưng tấy, phồng rộp, nhiều trường hợp còn dẫn đến nhiễm trùng. học phun xăm thẩm mỹ Các dòng mực xăm môi chất lượng kém thường đem đến kết quả không như ý, màu môi xăm không đẹp, không chuẩn, môi nhanh phai màu, loang lổ thiếu thẩm mỹ.

Để tạo nên một đôi môi đẹp hoàn mỹ các chuyên viên phải lựa chọn mực xăm môi đáp ứng các tiêu chuẩn:
– Lên màu chuẩn, đều màu, không bị loang;
– Màu bền, không bay không phai;
– Lành tính, không gây kích ứng da, không gây viêm, sưng tấy đảm bảo an toàn với người dùng.

Để tránh mua phải các dòng mực xăm môi kém chất lượng, hàng giả hàng nhái, các chủ cơ sở phun xăm nên lựa chọn những nhà phân phối có uy tín, các sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

H.Sarah- dòng mực xăm môi đẹp giúp tạo nên các “tác phẩm nghệ thuật” hoàn hảo

H.Sarah là dòng mực xăm môi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một dòng mực xăm đẹp. Đây là dòng mực được các chuyên gia Hàn nghiên cứu dựa trên các đặc điểm khí hậu và tính chất làn da người Việt như độ ẩm da, tông màu da,… để tạo ra mực xăm phù hợp, hạn chế những ảnh hưởng xấu tác động đến chất lượng mực.

Mực xăm H.Sarah mang đến đôi môi đẹp tự nhiên

Dòng mực xăm môi H.Sarah có khả năng giữ màu cực tốt, màu môi luôn tươi đẹp như mới. Đặc biệt, với thành phần nguyên liệu 100% từ tự nhiên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho làn da và sức khỏe của người sử dụng.

Với bảng màu đa dạng (20 màu mực), khách hàng không còn khó khăn khi lựa chọn màu mực xăm phù hợp với màu da, màu tóc của bản thân.

Tha hồ chọn màu mực cho làn môi xinh

Với đôi tay tài hoa của mình cùng với chất liệu mực xăm môi cao cấp H.Sarah, các nghệ nhân phun xăm có thể dễ dàng tạo nên các “tác phẩm nghệ thuật” hoàn mỹ, mang đến cho khách hàng sự tự tin khi sở hữu làn môi gợi cảm, thu hút.

Mực xăm H.Sarah là sản phẩm được phân phối độc quyền tại Evaxinh Spa. Hãy nhanh tay liên hệ với Evaxinh Spa để mua được dòng mực xăm siêu phẩm này, bạn sẽ phải không hối hận khi lựa chọn sử dụng dòng mực xăm của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét