Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Tiếp cận chiếc xe tốc Drive của mình đến California và Colorado

Công ty Mỹ rideshare Lyft và General Motors (GM) đang mở rộng ngắn hạn chương trình tiếp cận chiếc xe tốc Drive của mình đến California và Colorado, theo một thông cáo từ GM. Là một phần của việc mở rộng, hiện nay tốc Drive sẽ thêm tất cả mới 2017 Chevrolet bolt xe điện (EV) và mở rộng
phạm vi điện 2016 Chevrolet Volt đến dịch vụ của nó.


Tham khảo giá spark duo và giá Colorado tại Chevrolet giải phóng
GM nói rằng các thành viên California Express Drive sẽ được tiếp cận với các phương tiện từ các hạm đội lớn nhất trong EV chở cùng, bao gồm cả Bolt và Volt, bắt đầu ở San Francisco vào mùa hè và tại Los Angeles bởi mùa thu. Tốc Drive sẽ khởi động hoạt động ở Denver vào mùa thu này.

Tại San Francisco, Los Angeles và Denver kết hợp lại, hơn 130.000 cá nhân áp dụng để trở thành trình điều khiển Lyft nhưng không có xe ô tô đủ điều kiện bây giờ sẽ có cơ hội để lái xe trên nền tảng này.
---> Xem thêm : Chevrolet cruze

Theo GM, việc mở rộng sau vụ phóng ở Chicago; Boston; Washington DC; và Baltimore.

“Mở rộng tốc Drive cung cấp cơ hội để hàng trăm hàng ngàn các trình điều khiển mới có tiềm năng Lyft và tiếp tục thực hiện quyền sở hữu xe tùy chọn cho cả lái xe và hành khách,” John Zimmer, chủ tịch Lyft và đồng sáng lập nói. “Chúng tôi cũng rất vui mừng được thêm xe điện Express Drive, mà là một cột mốc quan trọng đối với Lyft và ngành công nghiệp.”

“Các EV Chevrolet Volt Bolt và là hoàn toàn phù hợp cho chở cùng, cung cấp chi phí vận hành rất thấp và một loạt các tính năng kết nối cho cả lái xe và hành khách”, Chủ tịch GM Dan Ammann nói. | Chevrolet giải phóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét