Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Đánh giá xe chevrolet cruze mới 2016

Là một chiếc xe Chevy, bạn có nhiều hơn hợp lý trong việc tìm kiếm, thu hút sang trọng gợi cảm nhất ở đây. Chúng tôi sẽ cho bạn biết rằng chúng tôi cảm thấy ngồi tuyệt vời ở đây. Corvette lấy cảm hứng từ thiết kế buồng lái kép có hàm rơi của chúng tôi và các màu đen và titan chủ đề cao cấp bao quanh tiếp tục thấm nhuần một vẻ đẹp không gian.| giá xe cruze 2016

Cảm giác sống động bạn nhận được khi bạn ngồi ở đây là tiếp tục thúc đẩy bởi một xung của sự tinh tế và quyến rũ. Các tìm kiếm điều khiển trung tâm và tay lái tiên tiến cùng nắm bắt sự chú ý của bất kỳ người đàn ông trung bình của. Điều này đi trong sự hòa hợp hoàn hảo với môi trường màu đen và bạc. Các bảng điều khiển dốc từ trên xuống và cầu chì vào hộp găng tay ở phía dưới. lỗ thông hơi AC tròn được ép thành các góc của dấu gạch ngang, và lỗ thông hơi hình chữ nhật chảy xuống trên cả hai mặt của trung tâm điều khiển.

Giao diện điều khiển làm cho một luồng khí mạnh mẽ hơn, với một độc đáo, trượt xuống 'V' hình dạng và kim loại nổi bật mà khen điều trị màu đen. chevrolet newway Tích hợp ở phía trên cùng của giao diện là một hệ thống màn hình Infotainment My-Link Touch với các nút trộn dưới đây. Chúng tôi nghĩ rằng màn hình 7-inch trông tốt hơn nhiều so với các phiên bản trước, trông gần như lỗi thời. Vâng dưới âm thanh, chuyển mạch cho các thiết bị kiểm soát khí hậu đã được xếp chồng lên nhau, ngay trước mặt của hộp số 6 tốc độ.

Các tay lái đi kèm với thiết kế thể thao giống như hầu hết các xe sử dụng ngày hôm nay, nhưng chúng ta phải thêm rằng nó cảm thấy khá tốt để giữ. Buttons cho hệ thống âm thanh, Bluetooth, nhận dạng giọng nói cũng như kiểm soát hành trình đã được nối vào các bánh xe, và biểu tượng Chevrolet thuộc của trung tâm cho một hình ảnh độc đáo hơn. | giá xe chevrolet colorado
Chevrolet đã thực hiện một số mặt đất khá trong thị trường Ấn Độ, và các mô hình như Cruze giúp đỡ để tăng cường vị thế của công ty ở đây. Cruze đã được nhận được với một phản ứng khá trên thị trường, mặc dù nó đã gần như không tốt như nó đã được thực hiện tại các thị trường quốc tế. Với thị trường Ấn Độ hạn chế cho người chơi trong khu vực, và neo vào một phạm vi giá chọn lọc, một loạt các yếu tố nhiên liệu của xe ít hơn phản ứng quá mạnh. Chúng tôi đang ở đây để nhặt rác tất cả chúng ta có thể từ Chevrolet Cruze, và tìm ra chính xác nơi mà nó cho phép tỷ số xuống, và nơi mà nó đánh nó đi công viên.
ưu điểm:

1. cái nhìn bên ngoài tuyệt đẹp.

2. Máy chủ của các cơ sở tiện nghi và giải trí để giữ cho những người cư ngụ tham gia.

nhược điểm:

1. Việc thực hiện có thể sử dụng một bản nâng cấp.

2. phạm vi giá của nó chắc chắn sẽ cắt cột của người mua tiềm năng.

Đứng-Out tính năng:

1. My-Link Hệ thống Infotainment 7-inch là một trong số ít những điều mà thực sự kinh ngạc bạn về chiếc xe này.

2. Xử lý của nó là đặc biệt tốt, cho chỉ là về bất kỳ loại trình điều khiển thời gian của cuộc đời mình.

Phía trước, bộ ba cụm đồng pod đi kèm với một ánh sáng màu xanh băng giá, và điều này làm mới lại những giai điệu hiện đại của nơi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét