Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

An toàn hơn cùng Chevrolet Cruze dòng xe sedan hạng C

Những chiếc ghế màu đen đơn điệu Jet đến với Titanium khâu nổi bật không chơi lên đến bầu không khí cabin. Chúng tôi sẽ không nói dối bạn, chỗ ngồi là rất tốt, và bọc da thêm phong phú thêm kinh nghiệm.

Tựa đầu đã được đưa cho thuận tiện nhất. Ở phía trước, tay vịn đi kèm với một khu vực lưu trữ và một nắp trượt, trong khi tay vịn phía sau được xây dựng với chủ sở hữu cốc. Chúng tôi nghĩ rằng việc thiết kế cho ăn các chủ đề và ảnh hưởng sử dụng trong xe hơi hiện đại ngày nay, giá xe chevrolet cruze nhưng đã có một số sự khéo léo trong tổng thể make-up và cho điều này, chúng tôi sẽ cung cấp cho nội thất một vượt qua.
Hiệu suất:
Đóng gói trong chiếc xe là một động cơ diesel 2.0 lít đã hất 1998cc. Nó có 4 xi-lanh và 16 van nối với nhau thông qua bố trí trục cam trên cao gấp đôi. Các động cơ đã nhìn thấy một nâng cấp từ phiên bản trước của nó, và thông số kỹ thuật hiện tại của nó là mạnh mẽ hơn và khỏe mạnh. Với sức mạnh của 164bhp tại 3800rpm và mô-men xoắn 360Nm tại 2000rpm, nó nấc lên 16bhp và 53Nm hơn người tiền nhiệm của nó. Chúng tôi tìm thấy lái xe tham gia giao thông một chuyện khá ảm đạm, giá xe chevrolet colorado và động cơ không lớn lên bất cứ nơi nào trước khi 2000rpm. Tuy nhiên, giao hàng mô-men xoắn là gọn gàng hơn và tốt hơn lây lan trong phiên bản mới này. Tăng tốc cảm thấy trơn tru và đáp ứng, và bạn muốn được quét vào mặt sau của ghế ngồi khi sàn bàn đạp ga. Gánh nặng của động cơ được vận chuyển bằng các bánh xe phía trước, và lúc này, những chỉ đạo mô-men xoắn không có vẻ quá phát ban hoặc ra khỏi tầm kiểm soát. Động cơ được khớp với một 6-tốc độ truyền tải mà làm thay đổi một công việc dễ dàng hợp lý.

xử lý:

Chúng tôi nghĩ rằng các công ty còn lại không có đá lật lên đối với sự sắp xếp khung gầm với. Các Cruzeâ € ™ s cánh tay phía trước đã kết hợp với một thanh chống McPerson, và điều này được tăng cường hơn nữa với một lò xo cuộn hình trụ tuyến tính và một hệ thống thanh ổn định hình ống. Trong khi đó, các trục sau có một hệ thống loại hợp chất quây, và nó đi kèm cùng với một tuyến nhỏ cuộn khối xuân không. Thêm vào đó, đôi loại khí ống giảm xóc cũng giúp cung cấp sự thoải mái, căng thẳng đi xe miễn phí. Khi bạn đang ở trong chiếc xe này, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn ở nhà làm các loại xe khác, và chúng tôi sẽ cung cấp cho các đạo cụ của công ty cho điều đó. va chạm tinh tế và giật là để được mong đợi tuy nhiên, nhưng bạn sẽ không được ném về trong xe như bạn có thể với một số xe khác. chevrolet newway Cua và dừng lại cũng là một công việc gọn gàng, với sự có mặt của đĩa mạnh mẽ ở phía trước cũng như phía sau. Chúng tôi nghĩ rằng các định dạng ổ đĩa bánh trước của chiếc xe là một yếu tố cốt lõi trong việc xử lý hài hòa, mặc dù trình điều khiển với một hương vị nặng hơn có thể cảm thấy khó khăn khi phải điều chỉnh này.
an toàn:
Công ty đã thực hiện không có sự thỏa hiệp với sự an toàn cho Cruze. Bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn và thoải mái ở đây bên trong chiếc xe này hơn hầu hết những người khác, với một loạt các yếu tố bảo mật phủ trên xe. Điều này bao gồm hệ thống phanh ABS, túi khí kép phía trước, túi khí bên hông, gắn con quy định chỗ ngồi, sơn gầm, còi điện kép, pin chạy xuống bảo vệ và chiều cao dây an toàn có thể điều chỉnh trước. Chống báo động trộm cắp, bị khóa động và lập trình cơ sở khóa cửa tự động khẳng định sự an toàn của chiếc xe là tốt, ngoài những người cư ngụ. Điều gì thực sự gây ấn tượng cho chúng tôi biết về các quy định an toàn đã được thực tế rằng tất cả chúng đã được làm sẵn có cho tất cả các chi tiết trang trí.
Các biến thể:
Mô hình này có hai mức độ cắt: LT và LTZ. LT đi kèm với một danh sách danh nghĩa của các tính năng, bao gồm tay lái trợ lực, một hệ thống điện tử điều hòa không khí tự động tropicalised, một hệ thống âm thanh tích hợp với USB, Aux-In và MP3, chỉ đạo gắn điều khiển âm thanh, điện điều chỉnh gương bên ngoài, cửa sổ điện với tốc xuống chức năng, một người giữ kính mát và một cơ sở khóa cửa từ xa. Trong khi đó, kết thúc LTZ cao hơn đã được thấm nhuần với một không khí xa thêm gia vị hơn, với một 7-inch của tôi-Link cảm ứng hệ thống màn hình Infotainment, một chức năng radio internet, Siri EYES tương thích toàn miễn phí, cơ sở audio streaming Bluetooth, camera chiếu hậu tích hợp vào màn hình hiển thị cảm ứng màn hình, và điều khiển cảm ứng cho các thiết lập cá nhân HVAC tự động. Chúng tôi sẽ thừa nhận rằng các biến thể LTZ là khá lạ mắt, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm để cắt ngắn chi tiêu của mình bằng cách hạn chế sự thoải mái của bạn, sau đó chúng tôi khuyên bạn nên cắt LT cho bạn. Nhưng nếu thoải mái chất lượng cao là nhu cầu chính của bạn, sau đó LTZ sẽ phù hợp cho bạn.
Dự đoán:
Chúng tôi sẽ thừa nhận, chiếc xe này đã đi xa hơn so với hầu hết những người khác với giá trị của nó. Một bên ngoài mạnh mẽ, nội thất cũng theo kiểu, một loạt các tính năng giải trí và sự thoải mái và khả năng xử lý khá cùng nhau củng cố vị trí của nó như là một sự lựa chọn thích hợp hơn cho nhiều người mua hiện nay. Tuy nhiên, về mặt nhược điểm, khách hàng phải chịu một chi phí rất lớn, chỉ cần hiệu năng khá và thiếu không gian bên trong. Vào cuối ngày, nếu bạn sẵn sàng bỏ ra khá nhiều tiền cho một chiếc xe sang trọng với phong cách, quyến rũ và thoải mái, thì Cruze là một sự lựa chọn bạn sẽ không hối tiếc. Nhưng nếu bạn là người mua dè dặt hơn, và nếu bạn có thể trao đổi thoải mái với một mức giá hợp lý, sau đó chúng tôi sẽ đề nghị bạn đi nơi khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét